Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn

Hình ảnh hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh lập tức gây xôn xao.

Mới đây, ngày 20/4 phóng viên của trang Youku đã đăng tải hình ảnh vợ chồngHuỳnh Hiểu Minh  và Angelababy xuất hiện cùng nhau tại một bệnh viện.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau đưa con trai Bọt Biển Nhỏ tới bệnh viện để khám. Cùng đi với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh còn có mẹ của nam tài tử. Sau khi kết thúc buổi khám, Angelababy ôm Bọt Biển Nhỏ trên tay, còn Huỳnh Hiểu Minh đứng một bên nhìn hai mẹ con.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn-1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng đưa con trai tới bệnh viện.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn-2

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn-3

Tiếp đó, hai vợ chồng đưa con trai vào hiệu thuốc gần bệnh viện, trò chuyện và mua đồ một lúc rồi bước ra. Angelababy vẫn ôm chặt Bọt Biển Nhỏ, còn Huỳnh Hiểu Minh thì thỉnh thoảng xoa đầu con trai. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy cùng con trai lên xe, rồi tự mình lên một chiếc xe khác rời đi.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn-4

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lần đầu xuất hiện bên nhau sau hàng năm dài dính tin đồn ly hôn-5

Đây là lần hiếm hoi, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau. Trước đó, một blogger đã tiết lộ việc, Angelababy hiện đang sống chung với một "tiểu thịt tươi" (chàng trai trẻ) người Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa hai người hiện giờ vô cùng tốt. Thậm chí, chàng trai này cũng đã hứa sẽ kết hôn cùng Angelababy và mong nữ diễn viên sẽ sớm giải quyết xong vụ ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Blogger này cũng cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã biết những chuyện này nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất điều kiện ly hôn. Hiện tại, Angelababy muốn Huỳnh Hiểu Minh ra khỏi nhà và trao quyền nuôi con cho cô.

 Theo  Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-vo-chong-huynh-hieu-minh-angelababy-lan-dau-xuat-hien-ben-nhau-sau-hang-nam-dai-dinh-tin-don-ly-hon-162212004091707678.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.