Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện sau hơn 1 tháng đám cưới?

Thông tin liên quan tới Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn được công chúng chú ý.

Tới nay đã hơn 1 tháng kể từ khi đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin kết thúc. Thế nhưng những thông tin liên quan tới cặp vợ chồng son này vẫn được truyền thông và công chúng quan tâm. Vài ngày trước, Hyun Bin và Son Ye Jin còn bị bắt gặp tới địa điểm đăng ký kết hôn tại Gangnam, Seoul.

Tối 8/5 mới đây, một netizen tình cờ gặp vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện tại bệnh viện cùng nhau. Thế nhưng, địa điểm hai vợ chồng tới là bệnh viện thú y. Cặp đôi đã đưa cún cưng Kitty tới đây. 

Netizen đoán rằng, có vẻ như cún cưng Kitty của cặp vợ chồng đang ốm nên cả hai quyết định cùng nhau đưa bé tới bệnh viện để khám. 

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện sau hơn 1 tháng đám cưới?-1

Hyun Bin - Son Ye Jin cùng nhau tới bệnh viện thú y.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện sau hơn 1 tháng đám cưới?-2

Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn vào ngày 31/3. Cả hai lên đường sang Mỹ bắt đầu tuần trăng mật tại Mỹ vào ngày 11/4. Do muốn tận hưởng không gian riêng nên cả hai quyết định đi một mình mà không có quản lý theo cùng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Hyun Bin - Son Ye Jin tăng cao ở Mỹ sau "Hạ Cánh Nơi Anh" khiến cho mọi động thái liên quan tới cặp đôi đều nhận được sự chú ý từ công chúng. Hai vợ chồng liên tục bị người hâm mộ nhận ra tại Mỹ. Do vậy, có không ít hình ảnh của cặp đôi tại Mỹ được đăng tải lên mạng. 

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện sau hơn 1 tháng đám cưới?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-hyun-bin-son-ye-jin-bi-bat-gap-cung-nhau-den-benh-vien-sau-hon-1-thang-dam-cuoi-162220905080526680.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.