Vợ chồng Tăng Thanh Hà "trốn con" đi hẹn hò riêng dịp cuối tuần "hâm nóng tình cảm"

Lâu lắm rồi, Tăng Thanh Hà mới công khai khoe ông xã trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc trong dịp cuối tuần của mình cùng ông xã Louis Nguyễn.

Trong loạt hình mới được đăng tải, có thể thấy, Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn đã có một bữa tối cuối tuần vui vẻ bên nhau. Qua hình ảnh cho thấy, ông xã Tăng Thanh Hà cười rất tươi khi thấy vợ chụp hình.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà trốn con đi hẹn hò riêng dịp cuối tuần hâm nóng tình cảm-1
Tăng Thanh Hà khoe ông xã điển trên trang cá nhân.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà trốn con đi hẹn hò riêng dịp cuối tuần hâm nóng tình cảm-2
Hai vợ chồng "trốn con" ra ngoài hẹn hò riêng.

Nhiều người để ý rằng, đã lâu lắm rồi Tăng Thanh Hà không chia sẻ ảnh chồng trên trang cá nhân. Lần gần nhất là dịp Tết Nguyên đán, Tăng Thanh Hà cùng chồng diện áo dài truyền thống và chụp hình.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà trốn con đi hẹn hò riêng dịp cuối tuần hâm nóng tình cảm-3Vợ chồng Tăng Thanh Hà trốn con đi hẹn hò riêng dịp cuối tuần hâm nóng tình cảm-4

Đây cũng được xem là truyền thống của hai vợ chồng. Kể từ khi kết hôn, năm nào vào dịp Tết Nguyên đán, hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng đều chụp hình cùng áo dài truyền thống.

Nhiều người nhận xét rằng, dù đã kết hôn cả một thập kỷ nhưng hai người vẫn giữ thói quen này. Điều đó chứng tỏ tình yêu giữa hai vợ chồng vô cùng bền chặt.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-tang-thanh-ha-tron-con-di-hen-ho-rieng-dip-cuoi-tuan-ham-nong-tinh-cam-162211104141618347.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.