Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh làm gì trong những năm qua mà mạnh tay đập bỏ biệt thự 22 tỷ đồng để xây lại từ đầu?

Những thông tin về khối tài sản và độ giàu có thực sự của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn là điều khiến công chúng tò mò.

Thời gian qua, Thủy Tiên liên tục gặp những rắc rối liên quan đến hoạt động từ thiện. Không chỉ vậy, những thông tin về việc cô đập bỏ căn biệt thự trị giá 22 tỷ đồng ở quận 7 (TP.HCM) để xây mới hoàn toàn, tuyên bố được chồng cho 40 tỷ tiền tiêu vặt,... càng khiến công chúng tò mò hơn về nguồn thu nhập và khối tài sản thực sự mà Công Vinh - Thủy Tiên đang sở hữu.

Sau khi lập gia đình và có con, Thủy Tiên đã dần hạn chế các hoạt động trong showbiz. Cô dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc gia đình cũng như các hoạt động từ thiện, các công việc cá nhân. Vài năm trở lại đây, Thủy Tiên không phủ sóng nhiều như trước, chỉ thỉnh thoảng tham dự một số sự kiện giải trí, đi diễn nhưng không mang tính chất "chạy show" như trước. Thay vào đó, nguồn thu nhập lớn của nữ ca sĩ có lẽ đến từ các hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh làm gì trong những năm qua mà mạnh tay đập bỏ biệt thự 22 tỷ đồng để xây lại từ đầu?-1

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh làm gì trong những năm qua mà mạnh tay đập bỏ biệt thự 22 tỷ đồng để xây lại từ đầu?-2

Thủy Tiên và Công Vinh chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện

Trước khi xảy ra lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên là một nữ ca sĩ có hình ảnh đẹp, được ngưỡng mộ từ nhan sắc, sự nghiệp đến cuộc sống gia đình. Chính vì thế, cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và sự ưu ái lựa chọn của các nhãn hàng lớn nhỏ.

Trong khi đó, Công Vinh sau khi giải nghệ cũng đã tích lũy được khối tài sản không nhỏ. Thủy Tiên từng tiết lộ cách đây 5-6 năm, tất cả các hợp đồng, lương thưởng của Công Vinh đã lên tới 50 tỷ đồng tiền mặt. Sau này anh còn tham gia đầu tư thêm bất động sản và khá "mát tay" nên thường lãi gấp 5-6 lần.

Theo những gì Thủy Tiên công khai, tháng 5/2020, Công Vinh bán được lô đất 12 tỷ đồng, tháng 7/2020 bán được thêm 2 miếng đất 19,6 tỷ đồng, tháng 12/2020 tiếp tục bán được một căn biệt thự giá 13 tỷ đồng, chưa kể nhiều lần bán đất lặt vặt khoảng 3-5 tỷ đồng một thương vụ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh làm gì trong những năm qua mà mạnh tay đập bỏ biệt thự 22 tỷ đồng để xây lại từ đầu?-3

Với những chia sẻ về thu nhập, tài sản, vợ chồng Thủy Tiên hoàn toàn có đủ khả năng để xây lại căn biệt thự rộng 1000m2. Tuy nhiên, do những khúc mắc về từ thiện nên cặp đôi vẫn không tránh khỏi những lời đàm tiếu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-thuy-tien-cong-vinh-lam-gi-trong-nhung-nam-qua-ma-manh-tay-dap-bo-biet-thu-22-ty-dong-de-xay-lai-tu-dau-162212009003007570.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.