Vợ cũ Bằng Kiều nói về lùm xùm với Kim Ngân, Thúy Nga: “Tôi thấy không ổn nên rút lui ngay”

"Ngay từ lúc lùm xùm chưa nổ ra tôi đã thấy có gì đó không ổn nên rút lui ngay. Y như rằng, sau đó sóng gió bùng lên dữ dội nhưng tôi lại được bình an để lo công việc" – vợ cũ Bằng Kiều nói.

Mới đây, tại một livestream với bạn thân Cam Thơ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã tâm sự về chuyện làm nhà hàng của mình:

"Từ trước đến giờ, tôi thấy những quyết định trong cuộc đời mình đều đúng và không hề hối tiếc khi đã hành động như vậy. Nhiều khi tôi làm một việc mà không hề tính trước chuyện đó sẽ xảy ra, vậy mà cuối cùng nó lại đi theo một hướng tốt.

Ví dụ, thời mới dịch bệnh ở Mỹ, tôi đã định buông nhà hàng của tôi rồi, không nghĩ sẽ tiếp tục duy trì được nó. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn không buông và đến khi mở lại, khách hàng lại đến với tôi rất đông, nhà hàng tấp nập.

Vợ cũ Bằng Kiều nói về lùm xùm với Kim Ngân, Thúy Nga: Tôi thấy không ổn nên rút lui ngay”-1

Cam Thơ và Trizzie Phương Trinh

Tôi nhớ lúc đó đã định bán nhà hàng này rồi, bạn thân tôi là Cam Thơ thấy thế mới bảo để bà ấy mua lại rồi làm, nhưng tôi nói luôn là không được, không nên nhảy vào. Tôi thấy cái gì được thì kêu bà vào làm còn không được là không được.

Tôi biết tính Cam Thơ, không thể làm nhà hàng được. Cuối cùng, duyên số thế nào tôi lại không bán đi nữa mà làm tiếp và giờ ổn định rồi.

Lúc tôi định sang nhượng nhà hàng, cũng có một người đàn ông gọi điện tới xin mua lại. Nhưng sau một hồi nói chuyện tôi không muốn bán nữa vì thấy người này không biết nhiều về kinh doanh nhà hàng.

Tôi không muốn bán cho những người như vậy, họ vào làm rồi thua lỗ thì tội nghiệp người ta. Tôi chỉ bán cho những người biết làm, chứ không phải vì tiền mà bất chấp.

Tôi nói thật, làm nhà hàng phức tạp lắm, không dễ như mọi người nghĩ. Tôi livestream, mọi người xem rồi nghĩ tôi chỉ đang vui chơi, đùa giỡn. Không ai biết, đằng sau tôi là rất nhiều thứ khiến tôi phải lo lắng, cực lắm.

Vợ cũ Bằng Kiều nói về lùm xùm với Kim Ngân, Thúy Nga: Tôi thấy không ổn nên rút lui ngay”-2

Trizzie Phương Trinh bức xúc vì bị nói giành công Thúy Nga

Chẳng hạn, nhiều hôm 11 giờ đêm tôi còn phải chạy xe chở rượu về để hôm sau còn bán.

Làm nhà hàng tại Mỹ rất cực, mà một mình tôi phải quản lý đến hai cái. Chưa kể tôi vẫn phải đi hát, rồi còn nuôi 3 thằng con nữa. Một ngày của tôi rất bận rộn".

Tiếp đó, cô cũng chia sẻ về lùm xùm với Thúy Nga và Kim Ngân xảy ra trong thời gian vừa qua:

"Rất nhiều người hỏi tôi khi nào làm kênh Youtube để họ coi, nhưng tôi nói thật, thời gian đâu mà làm.

Tính tôi cũng không làm Youtube được. Đợt vừa rồi có sóng gió nổi lên quanh chuyện đó (chuyện Thúy Nga và Kim Ngân - PV) mà tôi đã chạy mất dép. Ngay từ lúc lùm xùm chưa nổ ra tôi đã thấy có gì đó không ổn nên rút lui ngay.

Y như rằng, sau đó sóng gió bùng lên dữ dội nhưng tôi lại được bình an để lo công việc. Tới hôm nay mới dám ló mặt vào Youtube".

Vợ cũ Bằng Kiều nói về lùm xùm với Kim Ngân, Thúy Nga: Tôi thấy không ổn nên rút lui ngay”-3

Kim Ngân và Thúy Nga

Ca sĩ Cam Thơ nghe vậy cũng nói: "Đúng là mọi thứ đều có số của nó. Hồi xưa tôi từng định bỏ tiền hùn vốn với Trizzie Phương Trinh để làm nhà hàng nhưng được vài ngày tôi làm thấy mệt quá nên phải thôi. Một tuần tôi làm có một ngày vào thứ 6 thôi mà đuối luôn.

Về chuyện chị Kim Ngân, từ lúc Trizzie Phương Trinh rút ra, tôi đã bình an rồi".

Được biết, cách đây hơn một tháng, Trizzie Phương Trinh có lên kênh Youtube của Cam Thơ bày tỏ ý định muốn giúp kết nối hai con gái Kim Ngân gặp mẹ. Tuy nhiên, ngay lập tức cô bị cộng đồng mạng chỉ trích muốn giành công của Thúy Nga.

Quá bức xúc, Trizzie Phương Trinh đã rút lui khỏi Youtube và chỉ vài tuần sau nổ ra vụ kiện tụng, tranh giành xoay quanh Thúy Nga, Kim Ngân cùng một số người. Lúc này Trizzie Phương Trinh gần như bình yên, không bị nhắc đến.

Cô gái từng bị hỏi về trinh tiết và từ chối trên truyền hình: Đã có người đàn ông khác muốn kết hôn

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-bang-kieu-noi-ve-lum-xum-voi-kim-ngan-thuy-nga-toi-thay-khong-on-nen-rut-lui-ngay-162211908074431884.htm

Kim Ngân

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.