Vợ cũ diễn viên Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn, bị công an vào cuộc mời lên làm việc

Đưa thông tin sai lệch, Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và cuộc sống của người dân Lý Sơn.

Đưa thông tin sai lệch, Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và cuộc sống của người dân Lý Sơn.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã đăng tải một số thông tin về tỏi Lý Sơn - loại tỏi nổi tiếng nhất Việt Nam.

Tuy nhiên, đây đều là những thông tin sai lệch được facebook Lương Hoàng Anh tung ra để nhằm mục đích PR cho loại tỏi mà cô đang bán.

Cô viết: "Năm nay toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi Cô Đơn Lý Sơn, Mị không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này".

Vợ cũ diễn viên Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn, bị công an vào cuộc mời lên làm việc-1

Vợ cũ diễn viên Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn, bị công an vào cuộc mời lên làm việc-2

Lương Hoàng Anh

Chưa hết, Lương Hoàng Anh còn mạnh miệng khẳng định "mấy chục gia đình có con là trẻ mồ côi vì cha mẹ ung thư do sống trên đảo có toàn thuốc trừ sâu", "nông dân đang hạ độc cả đảo", "nông dân trồng tỏi ở đảo lớn còn không dám ăn tỏi ở đó". Nhưng khi bị cộng đồng mạng yêu cầu đưa ra bằng chứng xác đáng, Lương Hoàng Anh lại không thể đưa ra mà chỉ chống chế: "Tự về mà yêu cầu chính quyền kiểm nghiệm đất và nguồn nước".

Thông tin này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bà con nông dân trên đảo Lý Sơn, đặc biệt là về mặt kinh tế.

Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng quá dữ dội, Lương Hoàng Anh đã khóa trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, lãnh đạo huyện Lý Sơn đã phối hợp với Công an Lý Sơn xác minh chủ tài khoản facebook Lương Hoàng Anh và làm rõ những nội dung mà vợ cũ Huy Khánh đăng lên là sai lệch.

Vợ cũ diễn viên Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt về tỏi Lý Sơn, bị công an vào cuộc mời lên làm việc-3

Lương Hoàng Anh bị UBND huyện Lý Sơn và Công an Lý Sơn mời lên làm việc vì hành vi đăng tải thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và nguồn kinh tế của nông dân địa phương này.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/vo-cu-dien-vien-huy-khanh-tung-tin-don-that-thiet-ve-toi-ly-son-bi-cong-an-vao-cuoc-moi-len-lam-viec-2220205222151113.htm

Lương Hoàng Anh

Tỏi Lý Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.