Vợ cũ tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con vì lý do đặc biệt, làm rõ về tin đồn cắt đứt quan hệ của nam ca sĩ và con

Những chia sẻ của Cindy Lư về cuộc sống hậu ly hôn với Hoài Lâm đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Trên chương trình Chuyện Ngại Nói, vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư đã có chia sẻ đặc biệt về chuyện ly hôn. Đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng về những áp lực cũng như khó khăn khi phải nuôi con một mình.

Đáng chú ý, Cindy Lư còn khiến nhiều người xót xa khi cho biết bản thân phải luôn cố gắng sống tích cực, vui vẻ vì các con nhưng thật ra cũng có những lúc rất buồn và mệt mỏi vì cuộc sống. "Lúc nào tôi cũng tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc vì tôi nghĩ, mình phải mang sự tích cực đến cho con. Thời gian qua, tôi trải qua nhiều thứ mà chỉ có một mình. Buổi tối, tôi đợi con ngủ rồi mới cho phép bản thân sống với cảm xúc thật. Sáng dậy, tôi phải gắng gượng vui vẻ, tươi cười để con mình có được năng lượng tích cực.

Tôi nghĩ, tuổi thơ của con chỉ có một thôi. Thay vì để con biết được sự thật đau lòng, tôi muốn cùng con vẽ ra một cuộc sống đẹp hơn, để con lớn lên biết rằng nó đã hạnh phúc như thế nào. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, tôi vẫn cố gắng cho con những thứ nó xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, được đến khu vui chơi, được đi du lịch", Cindy Lư bộc bạch.

Vợ cũ tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con vì lý do đặc biệt, làm rõ về tin đồn cắt đứt quan hệ của nam ca sĩ và con-1

Ngoài ra, Cindy Lư cũng nhắc tới Hoài Lâm và hé lộ về mối quan hệ giữa nam ca sĩ với con cái: "Các con tôi không nhắc nhiều tới Hoài Lâm vì từ khi chưa ly hôn anh ấy đã rất bận, thường xuyên đi làm suốt nên không có quá nhiều kỷ niệm với con. Bởi vậy, ở thời điểm này, con tôi cũng biết nhưng không quá cần thiết phải có cha. Tôi không biết sau này lớn hơn, con tôi có đặt câu hỏi về ba nó không nhưng hiện tại, chúng đang rất thoải mái, không để tâm lắm. Dù sao, tôi cũng chuẩn bị tâm lí để trả lời các con nếu chúng hỏi về ba.

Tôi vẫn cho con xem hình Hoài Lâm chứ không phải không nhắc đến, nhưng chúng chỉ biết rồi thôi, không hỏi han gì nhiều. Các con tôi học trường quốc tế, nói tiếng Anh là phần nhiều và chưa bao giờ hỏi. Về bản thân mình, tôi chưa bao giờ muốn cắt đứt quan hệ giữa Hoài Lâm và các con hay chỉ giành con cho mình. Tôi luôn muốn cho Hoài Lâm gặp các con khi anh ấy có đủ bản lĩnh".

Vợ cũ tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con vì lý do đặc biệt, làm rõ về tin đồn cắt đứt quan hệ của nam ca sĩ và con-2

Gần cuối chương trình, Cindy Lư khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Cô xúc động chia sẻ: "Trong lúc nuôi con một mình, tôi đã khóc nhiều lần. Tôi tủi thân nhất khi con bị bệnh. Bình thường, tôi không nghĩ đến chuyện con ốm, con bệnh nên khi xảy ra tôi rất sợ. Mỗi lúc như vậy, tôi hay ôm con vào lòng rồi con tôi nôn, ho, sốt. Cảnh đó khiến tôi giận nhiều thứ lắm. Nhưng tôi chỉ giữ riêng cho mình thôi, không để con và người khác biết, qua hôm sau lại vui vẻ bình thường.

Tôi nghĩ, con cái không có quyền chọn mình là cha mẹ, nhưng mình đã chọn sinh ra con thì phải có trách nhiệm với con. Tính đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Hoài Lâm đang điều trị bệnh ở quê, khi nào khỏe thì sẽ cho gặp".

Vợ cũ tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con vì lý do đặc biệt, làm rõ về tin đồn cắt đứt quan hệ của nam ca sĩ và con-3

Vợ cũ tiết lộ Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con vì lý do đặc biệt, làm rõ về tin đồn cắt đứt quan hệ của nam ca sĩ và con-4

Thông tin Hoài Lâm và Cindy Lư ly hôn từng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-cu-tiet-lo-hoai-lam-van-chua-gap-cac-con-vi-ly-do-dac-biet-lam-ro-ve-tin-don-cat-dut-quan-he-cua-nam-ca-si-va-con-220216395441836.htm

Hoài Lâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.