Vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tinh thần bị ảnh hưởng vì bị trách móc

Trizzie Phương Trinh phải viết tâm thư xin cộng đồng mạng dừng tấn công, cho vợ Đức Tiến được bình tâm sau biến cố.

Sáng 27/5 (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh đã đăng tâm thư bày tỏ cảm xúc khi vợ diễn viên Đức Tiến dính vào những ồn ào trên mạng xã hội. Trước ngày diễn ra lễ viếng và an táng chồng tại Mỹ, Bình Phương đã lập bàn thờ nhỏ, ấm cúng cho nam diễn viên tại nhà riêng. Trong bức ảnh do Trizzie Phương Trinh đăng tải, có thể thấy vợ Đức Tiến buồn bã khi đứng trước di ảnh chồng. Bạn bè cho biết mỗi ngày bé Mèo - con gái 4 tuổi của nam diễn viên vẫn liên tục hỏi mẹ "Khi nào ba về?" khiến ai chứng kiến cũng thấy xót xa.

Song song với việc gia đình, bạn bè chuẩn bị hậu sự cho Đức Tiến tại Mỹ thì bà Ngọc Ánh - mẹ nam diễn viên ở Việt Nam bất ngờ chia sẻ: "Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời". 

Sau khi phát ngôn này của mẹ Đức Tiến lan truyền thì netizen đã vào trang cá nhân để "tấn công", dùng lời lẽ nặng nề yêu cầu Bình Phương lên tiếng giải thích. Bạn bè tiết lộ Bình Phương rất suy sụp, đau đớn và mệt mỏi do bị trách móc trước ngày diễn ra lễ an táng chồng.

Vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tinh thần bị ảnh hưởng vì bị trách móc-1

Vợ diễn viên Đức Tiến (ngoài cùng bên trái) đứng cạnh con gái, tiều tụy sau hơn 1 tuần đối mặt với biến cố

Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình hình của Bình Phương: "Tinh thần Bình Phương đang rất suy sụp, có lúc còn có những suy nghĩ 'Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Đức Tiến'. Có bao nhiêu người nhìn thấy được cảnh này? Họ chỉ giỏi phán xét trong khi không biết gì về hoàn cảnh hiện tại của Phương. Chúng tôi chỉ mong mọi người hãy để cho Bình Phương được yên, để em ấy được bình tâm chôn cất chồng đàng hoàng. Bình Phương đã quá đau khổ rồi, mọi người không cần phải làm cho em ấy đau khổ thêm.

Câu chuyện nào cũng có 2 mặt, không phải người nào lên tiếng trước là người đó đúng. Mình là người được Bình Phương tâm sự rất nhiều về chuyện lý do tại sao chưa thể xin visa cho mẹ của Tiến qua Mỹ nhưng mình sẽ không nói ra lý do đó ở đây mà Bình Phương sẽ là người chính thức lên tiếng. Rất đau lòng khi thấy chuyện riêng tư của gia đình Đức Tiến được đưa lên mạng xã hội rồi Bình Phương phải giải thích trong khi xác chồng còn nằm đó, chưa chôn. Vì quá xót xa cho vợ của bạn mà mình phải viết vài dòng để xin mọi người, hãy cho em ấy được thở. Nếu không hiểu chuyện thì xin đừng dùng những lời lẽ đắng cay để trách móc Phương".

Vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tinh thần bị ảnh hưởng vì bị trách móc-2

Chia sẻ của mẹ diễn viên Đức Tiến về việc con dâu không chịu ký giấy bảo lãnh gây xôn xao

Là bạn thân của Đức Tiến và còn được Bình Phương tin tưởng nhờ hỗ trợ lo tang lễ cho chồng, Trizzie Phương Trinh cho biết người tội nghiệp và đáng thương nhất lúc này chính là vợ con của nam diễn viên. Trizzie Phương Trinh nói: "Có vài người đã liên lạc với mình nói 'thấy tội nghiệp cho bác gái' nhưng mình khẳng định rằng, không ai tội nghiệp và đau đớn hơn Bình Phương trong lúc này. Có bao nhiêu người thấu hiểu được nỗi đau, chồng bước ra khỏi nhà 2 tiếng trước, trước khi đi còn ôm hôn vợ con, 2 tiếng sau đã nghe tin chồng mình ra đi mãi mãi".

Vào tối muộn ngày 27/5 (giờ Việt Nam), Bình Phương cũng đăng ảnh chụp màn hình chứng minh có liên lạc và gọi điện cho mẹ chồng. Tuy nhiên, hiện tại giấy chứng tử của Đức Tiến tại Mỹ chưa làm xong nên không thể gửi theo yêu cầu của bà. Trước đó, vợ Đức Tiến chia sẻ cả hai còn đang phải trả góp căn nhà 16 tỷ vừa mua cách đây không lâu. Nam diễn viên không có bảo hiểm nhân thọ, phần mộ ở nghĩa trang cũng là do bạn bè hỗ trợ. Ngoài ra, do gia đình có khó khăn kinh tế nên đa phần các chi phí trong lễ an táng và viếng diễn viên Đức Tiến đều do dàn sao và bạn bè hỗ trợ.

Vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tinh thần bị ảnh hưởng vì bị trách móc-3

Vợ Đức Tiến cho biết rất suy sụp, đau đớn khi phải đối diện với nhiều vấn đề sau khi chồng ra đi

Khi được hỏi về việc có kế hoạch hỗ trợ cuộc sống cho con dâu và cháu nội sau khi Đức Tiến qua đời, bà Ngọc Ánh cho biết sẽ không can thiệp nhiều. Cụ thể, mẹ nam diễn viên nói: "Ở bên đấy bây giờ người ta rất chộn rộn, tôi cũng không muốn làm phiền. Để khi nào xong xuôi hết thì tôi mới nói chuyện chứ giờ có nói thì cũng không làm được việc gì hết. Bây giờ tôi cũng chưa cập nhật được tình hình của cháu nội. Bên đó bé cũng có ông bà ngoại. Cuộc sống của họ để họ sắp xếp chứ tôi đang rối trí, không có cập nhật được gì hết".

Lễ nhập quan và phát tang của Đức Tiến sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 29/5, sau đó nghệ sĩ, người thân có thể đến viếng. Linh cữu nam diễn viên sẽ được an táng vào 11 giờ ngày 30/5 tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Trizzie Phương Trinh cho biết chi phí tổ chức hậu sự cho Đức Tiến là hơn 2 tỷ đồng.

Vợ diễn viên Đức Tiến lần đầu lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, tinh thần bị ảnh hưởng vì bị trách móc-4

Lễ viếng và an táng diễn viên Đức Tiến sẽ diễn ra trong 2 ngày tới

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-dien-vien-uc-tien-lan-au-lo-dien-voi-ve-ngoai-tieu-tuy-tinh-than-bi-anh-huong-vi-bi-trach-moc-a427619.html

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.