Vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt: Là đại gia có tiếng, tặng chồng xe hơi 6 tỷ đồng

Thu Trà - vợ hai của Kinh Quốc từng hạn chế xuất hiện trước đám đông vì không thích các hoạt động của giới giải trí.

Vào tối 07/04, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, đều ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự - được quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Lệnh bắt giữ được thực hiện ngay trong đêm, sau khi VKSND thị xã Phú Mỹ phê chuẩn.

Vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt: Là đại gia có tiếng, tặng chồng xe hơi 6 tỷ đồng-1

Hình ảnh bà Thu Trà làm việc với cơ quan chức năng.

Theo một nguồn tin, việc bà Thu Trà và bà Tuyết Lan bị bắt đều liên quan đến vụ án Thiện "Soi" - tức Lê Thái Thiện; 55 tuổi, quê Nam Định; ngụ tại phường Tân Hải, thị xã Phú Mỹ - đã bị bắt về tội "Cho vay lãi nặng" và "Rửa tiền" trước đó.

Trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, cơ quan điều tra đã làm rõ hành vi của 2 người. Với nhiều người, Thu Trà không phải là gương mặt quá xa lạ khi là vợ 2 của diễn viên điện ảnh Kinh Quốc.

Cụ thể sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, nam nghệ sĩ sinh năm 1974 tái hôn với nữ doanh nhân có tiếng gốc Vũng Tàu vào năm khoảng năm 2016. Cả hai đều từng có gia đình không hạnh phúc, con riêng nên dễ dàng đồng cảm với nhau.

Khi chia sẻ về mối quan hệ này, Kinh Quốc không che giấu việc được Thu Trà tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Song anh cho biết, mình là người có lối sống đơn giản nên thường xuyên đi xe máy, mặc đồ bình dân.

Có thời gian, Kinh Quốc vắng bóng trên màn ảnh và vướng tin đồn dựa dẫm vào vợ đại gia. Nhưng đã đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định hai vợ chồng độc lập về kinh tế, không thích phụ thuộc vào nhau.

Nam diễn viên "Hướng nghiệp" cũng thừa nhận rất sợ những tranh cãi trong cuộc sống liên quan đến vấn đề kinh tế và luôn muốn chủ động trong việc kiếm tiền, làm trụ cột gia đình.

"Thật ra lúc mới bắt đầu quen biết, vợ tôi mới chỉ ở xuất phát điểm như một con số 0 chứ không phải đại gia như mọi người nghĩ. Sau đó chúng tôi mới kết hợp và vươn lên trong cuộc sống.

Vợ tôi là người làm ăn đơn thuần, không liên quan thậm chí còn rất ghét nghệ thuật. Cô ấy chưa bao giờ xem bộ phim nào tôi đóng và khi nghe tôi thực hiện dự án nào đó cô ấy cũng không thích bởi chỉ muốn tôi tập trung kinh doanh".

Vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt: Là đại gia có tiếng, tặng chồng xe hơi 6 tỷ đồng-2

Ảnh kỉ niệm của Thu Trà - Kinh Quốc.

Cũng chính vì vợ không thích các hoạt động của giới giải trí nên anh ít khi nào đưa vợ đi sự kiện. Kinh Quốc nói vui rằng mỗi lần sánh đôi cùng anh đến đám đông, vợ anh rất lóng ngóng.

Mặc dù có nhiều quần áo đẹp và hàng hiệu, nhưng vợ anh chỉ thích "trình diễn" ở những nơi cô cảm thấy phù hợp chứ không bước trên thảm đỏ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dien-vien-kinh-quoc-vua-bi-bat-la-dai-gia-co-tieng-tang-chong-xe-hoi-6-ty-dong-162210804094809872.htm

Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.