Võ Hoàng Yến nhập viện vì viêm thận

Nữ người mẫu cho biết cô đến bệnh viện khám sau khi có dấu hiệu sốt, đau hông và bị giữ lại điều trị.

Nữ người mẫu cho biết cô đến bệnh viện khám sau khi có dấu hiệu sốt, đau hông và bị giữ lại điều trị.

 

Theo chia sẻ từ Võ Hoàng Yến, cô bị viêm thận đã lâu, thường chỉ điều trị tại nhà, thỉnh thoảng đến bệnh viện thăm khám và truyền nước. Nhưng gần đây cô có triệu chứng sốt cao và đau vùng hông. Hôm 1/11, cô đến viện kiểm tra và bị bác sĩ yêu cầu nằm viện để theo dõi, truyền kháng sinh. 

Hiện, sức khỏe của người mẫu đã ổn định hơn. Cô nằm viện một mình, có thể tự chăm sóc bản thân. Giám khảo Next Top Model cho biết cô dự kiến được xuất viện vào ngày 4/11 nếu phục hồi tốt như dự đoán của bác sĩ.

Võ Hoàng Yến nhập viện vì viêm thận-1

Võ Hoàng Yến bị đau chân khi ghi hình Next Top Model. 


Do tình hình bệnh, Võ Hoàng Yến phải gác lại nhiều công việc dang dở. Nhiều khán giả lo lắng sức khỏe của cô không tốt, có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi hình Vietnam's Next Top Model 2019. Song, theo chia sẻ từ phía ban tổ chức chương trình, lịch trình quay Next Top Model vẫn sẽ diễn ra như dự kiến vào cuối năm, chưa có bất cứ thay đổi nào đến lúc này. 

Trước đó, Võ Hoàng Yến bị thoát vị đĩa đệm, thường xuyên lên cơn đau khi quay chương trình The Face 2018. Cô chủ quan, không điều trị dứt điểm nên bệnh tái phát, ngày càng nặng hơn, nhất là khi đi giày cao gót và catwalk nhiều. 

Mới đây, khi nhận lời làm host Người mẫu Việt Nam 2019, Võ Hoàng Yến tiếp tục bị giãn tĩnh mạch chân sau nhiều giờ ghi hình liên tục. Cô tâm sự vẫn làm việc, vẫn phải đi giày cao gót thường xuyên vì yêu nghề. Cô sẽ cố gắng đảm bảo sức khỏe để không ảnh hưởng đến ê-kíp. 

Lầu đầu tiên đảm nhận vai trò host, Hoàng Yến nói: "Mọi người đừng nghĩ vì vị trí quan trọng mà tôi mới nhận. Tôi nhận vì trách nhiệm với nghề mẫu. Cũng đừng nghĩ vào chương trình này để diễn, chiếm spotlight. Nhiều người bảo tôi làm host mà nói nhanh quá, tôi biết đó là tật xấu của mình. Trong quá trình làm Next Top, tôi đã tự luyện tập. Tôi tin sẽ không có mùa phải vietsub nữa đâu". 

Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương lớn tiếng quát thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Hai người mẫu đảm nhận vai trò cố vấn catwalk và tạo dáng cho dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 


Theo Zing


Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.