Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc: "Mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm"

"Đang làm từ thiện mà cũng bị chê bai nữa. Mình không làm, người ta làm mình còn vào chê bai..." – vợ Lê Dương Bảo Lâm nói.

Mới đây, vợ Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh đã livestream quay lại cảnh cô đi từ thiện, tặng 800 phần bún măng chay do nhà tự nấu cho người dân nghèo ở Đồng Nai. Theo Quỳnh Quỳnh, bún măng chay nhà cô nấu rất ngon và muốn chia sẻ cho mọi người.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc: Mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm-1

Quỳnh Quỳnh

Trong quá trình livestream, có nhiều bình luận khiếm nhã, chỉ trích Quỳnh Quỳnh, khiến cô bức xúc lên tiếng:"Ông kìa, vô duyên quá, tự nhiên nhảy vào kêu "ngon thì nấu ăn một mình đi". Anh ơi, em nấu tới 800 phần lận. Cái này gọi là san sẻ tình yêu thương, thì phải nấu ngon, nấu dở rồi ai ăn? Rồi nấu ngon không được khen ngon sao? Mà nó ngon thật, anh không tin thì tới đây ăn giùm em xem sao. Nhìn là biết nick ảo vô cà khịa rồi.

Tôi nói thật, tôi livestream bán hàng hay đi chơi nọ kia mọi người chửi còn được, còn tôi đang từ thiện, mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm. Đang làm từ thiện mà cũng bị chê bai nữa. Mình không làm, người ta làm mình còn vào chê bai... ngộ quá.

Tôi đã duy trì công việc này được một tuần lễ rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Tôi sẽ cố gắng mỗi ngày để có thêm những phần ăn gửi đến cho bà con.

Những món này là dì tôi nấu, dì chuyên nấu tiệc nên nấu rất ngon, chứ không phải tôi nấu. Mỗi ngày tôi sẽ thay đổi một món ăn mới cho bà con, hôm trước là mì xào, hôm nay là bún măng chay".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc: Mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm-2

Tiếp đó, Quỳnh Quỳnh bày tỏ nỗi lo lắng về người chồng hiện đang ở Mỹ. Cô nói:

"Tôi đang xót ruột lắm, không biết mấy món đồ là fan bên đó tặng thật hay chồng tôi đi mua nữa. Tôi sợ chồng tôi đi diễn được có mấy đồng lại lấy hết tiền đi mua đồ. Mua đồ nhiều về có sài hết đâu, tốn kém. Chồng tôi còn ở lại Mỹ chơi thêm mấy ngày nữa, chưa về".

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm hiện đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng Lê Giang, Trấn Thành, Hari Won. Quỳnh Quỳnh ở nhà lo buôn bán và chăm chỉ hoạt động từ thiện tại Đồng Nai quê hương vợ chồng cô.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-le-duong-bao-lam-buc-xuc-moi-nguoi-ung-chui-toi-nghiep-lam-a410017.html

Lê Dương Bảo Lâm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.