Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: 'Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu'

Những lời chia sẻ từ bà xã nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xúc động. Mới đây nam tài tử muốn về nhà, để đỡ gánh nặng cho gia đình và cũng biết mình sẽ sống không còn bao lâu.

Trưa ngày 26/2 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Điều đáng buồn là nghệ sĩ nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, nam diễn viên đã hồi tỉnh trở lại. Đến chiều cùng ngày, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định, ông đã tỉnh táo lại sau khi được các bác sĩ và y tá chăm sóc.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-1NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi mọi người đóng góp, ủng hộ diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Tuy nhiên, nghệ sĩ sau khi tỉnh đã muốn xuất viện vì cuộc sống khá khó khăn về tài chính. Dù là ông nổi tiếng nhưng ông chưa từng mua được căn nhà hay chiếc xe nào cho riêng mình thậm chí là tiền cát xê chỉ đủ để ông trang trải cuộc sống của bản thân và phụ cha mẹ nuôi 8 đứa em.

Câu chuyện sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đang là mối quan tâm của khán giả. Theo đó, nhiều đồng nghiệp đã quyên góp để chữa bệnh cho anh lúc này. Mới đây, bà xã tiết lộ chồng luôn muốn về nhà và khẳng định sống không được bao lâu nữa. Chia sẻ với truyền thông, chị Bùi Kim Chi - vợ nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn cũng bày tỏ ông xã liên tục đòi về nhà.

Chị cho biết: "Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu, đem ba về đi, ba không sống ở đây đâu. Mình nói còn nước còn tát, ảnh nghĩ là điều kiện không có, vô đây nằm mà điều kiện không có nữa. Một năm nay anh cũng bị đụng xe khá nhiều, mắt kém, sức trẻ còn lướt được chứ già thì nó kiệt luôn". Mẹ vợ nam diễn viên cho biết Thương Tín khá mệt, không ăn, cũng chẳng uống sữa.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-2Con gái nghệ sĩ Thương Tín đã được gia đình dẫn lên để thăm ba.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-3Vợ và mẹ vợ túc trực tại bệnh viện trong lúc này.

Đến hiện tại, trên trang cá nhân nghệ sĩ duy nhất kêu gọi ủng hộ cho "đàn anh" cũng đã nhanh chóng cập nhật số tiền nhận được. Cụ thể tính đến 21 giờ 28 phút ngày 27/2 thì Trịnh Kim Chi nhận được 150 triệu đồng từ mạnh thường quân và các nghệ sĩ.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-4

Ngoài "bà bầu sân khấu" Trịnh Kim Chi ra, còn có NSND Kim Cương gửi 100 triệu, Lý Hùng và diễn viên Thúy Hạnh cũng đã chung tay ủng hộ cho nghệ sĩ Thương Tín yên tâm chữa bệnh.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-5Trên trang cá nhân của mình, MC Phạm Anh đã tư vấn cho gia đình Thương Tín nên mua bảo hiểm để lo tương lai cho con gái nhỏ.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín kể chồng muốn về nhà: Ảnh nói ảnh không ổn, chắc không sống được đâu-6Sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-nghe-si-thuong-tin-ke-chong-muon-ve-nha-anh-noi-anh-khong-on-chac-khong-song-duoc-dau-73684.html

đột quỵ

Thương Tín


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.