Vợ NSƯT Mạnh Dũng đăng lại clip của chồng, nhắc con vượt qua nỗi đau

Lần đầu tiên sau đám tang chồng, vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng đã đăng lại video anh từng biểu diễn.

Vợ cố  NSƯT Vũ Mạnh Dũng vừa cập nhật trang cá nhân của chồng mình video bản Opera "Cây sáo thần – W. A. Mozart" mà khi còn sống anh từng biểu diễn. 

Trên trang cá nhân, chị Hoàng Yến - vợ cố NSƯT Vũ Mạnh Dũng cũng có những chia sẻ dặn dò các con. Chị viết: "Yêu và thương bố giờ các con phải can đảm và cố gắng hơn rất rất nhiều. Mỗi khi ngồi vào học cứ nghĩ như bố đang ở bên cạnh chỉ bảo như mọi khi.

Âm nhạc sẽ làm ta vơi đi nỗi đau và cũng làm cho ta mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Mong bố Vũ Mạnh Dũng luôn dõi theo và che chở cho gia đình mình. Cố lên các con yêu của mẹ, mình cùng cố lên nhé!''.

Trước đó, NSƯT Kim Tiến cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Vương Duy Biên ghé thăm và động viên gia đình NSƯT Vũ Mạnh Dũng. Trong suốt buổi trò chuyện, NSƯT Kim Tiến chia sẻ, không có sự uỷ mị yếu đuối nào cả.  

"Mình tin Dũng an lòng khi may mắn lớn có được Yến làm vợ, những đứa con của 2 người đều xinh đẹp sáng láng, có khả năng âm nhạc, tương lai sẽ nối nghiệp cha mẹ. 2 bên ông bà nội ngoại bây giờ là chỗ dựa của mẹ con Yến và ngược lại cha mẹ Dũng cũng chỉ còn Yến - dâu là con. Thôi nhà cứ quây quần bên nhau, buồn + buồn + buồn + ... = Đỡ buồn", NSƯT Kim Tiến chia sẻ. 

Dù luôn cố gắng động viên gia đình NSƯT Vũ Mạnh Dũng nhưng NSƯT Kim Tiến vẫn cảm thấy chưa thể tin được rằng sao cuộc đời mất nhau dễ đến thế.

Vợ NSƯT Mạnh Dũng đăng lại clip của chồng, nhắc con vượt qua nỗi đau-1

Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Vương Duy Biên và NSƯT Kim Tiến tới thăm vợ và các con của NSƯT Vũ Mạnh Dũng.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng - ca sĩ solist của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, là giảng viên cộng tác Khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, giảng viên cộng tác Khoa Thanh nhạc – Đại học VHNT Quân đội, Phó đoàn trưởng đoàn Hát nhà hát Nhạc vũ Kịch Việt Nam.

Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng là niềm tiếc thương vô hạn với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp lẫn khán giả yêu dòng nhạc Opera. Khi còn sinh thời, nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng đã có một sự nghiệp đáng tự hào.

Vợ NSƯT Mạnh Dũng đăng lại clip của chồng, nhắc con vượt qua nỗi đau-2

NSƯT Mạnh Dũng qua đời ngày 18/2 khi mới 43 tuổi. 

Năm 2004, tốt nghiệp cử nhân biểu diễn thanh nhạc, Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Năm 2009, Mạnh Dũng tốt nghiệp xuất sắc Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, anh đã đạt nhiều giải thưởng như Huy chương vàng bài hát Người là niềm tin tất thắng của nhạc sĩ Chu Minh, Hội diễn ngành giáo dục toàn quốc năm 2004; giải Nhì cuộc thi hát "Thính phòng Nhạc kịch toàn quốc năm 2009"; Huy chương Vàng vai diễn Anh Hà trong vở Nhạc kịch Cô Sao của nhạc sỹ Đỗ Nhuận – Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2015... Năm 2019, nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng được phong tặng danh hiệu NSƯT.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng còn được đánh giá là giọng baritone số 1 và thể hiện tốt nhất các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Nhuận như: Người tạc tượng, Lá đỏ, Cô Sao.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/vo-nsut-manh-dung-dang-lai-clip-cua-chong-nhac-con-vuot-qua-noi-dau-621321.html

Vũ Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.