Vợ Shark Bình hé lộ câu nói bất ngờ của cậu con trai: 'Mẹ mà làm sao thì con không sống được'

Doanh nhân Đào Lan Hương đã có những chia sẻ về người con trai của mình trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trải qua nhiều ồn ào trong cuộc sống hôn nhân, cuộc sống hiện tại của doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh vẫn luôn được dư luận quan tâm.

Vợ Shark Bình hé lộ câu nói bất ngờ của cậu con trai: Mẹ mà làm sao thì con không sống được-1

Doanh nhân Đào Lan Hương. (Ảnh: FBNV).

Mới đây, nữ doanh nhân đã chia sẻ câu chuyện dịp Tết Nguyên đán của nhà mình lên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm. Bà Lan Hương đăng ảnh con trai cả - Minh Quân (thường được gọi là Jin).

Đăng kèm hình ảnh là những dòng tâm sự:

“Sắp thành 1 nam thanh niên cool ngầu rồi.

Những ngày Tết, Xoăn Tít biết phụ mẹ sắp xếp bàn thờ, nấu ăn, dọn nhà, chăm sóc chó mèo. Đặc biệt nhất, Xoăn Tít chịu khó đi khắp nơi với mẹ, chụp được cho mẹ những bộ ảnh đẹp xuất sắc.

Hôm nay Xoăn Tít còn nói: Mẹ mà làm sao thì con không sống được.

Vợ Shark Bình hé lộ câu nói bất ngờ của cậu con trai: Mẹ mà làm sao thì con không sống được-2

Doanh nhân Đào Lan Hương trong một lần đưa các con đi xem bóng rổ. (Ảnh: MXH).

Xoăn Tít thực sự biết chiều mẹ và tình cảm ngọt ngào, đáng yêu. Yêu thương lắm!".

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho cậu con trai cả nhà doanh nhân Đào Lan Hương.

Nhiều người tin rằng Minh Quân sẽ là người giúp mẹ vững vàng, vượt qua mọi sóng gió.

Được biết, trước đây năm 2022, con trai Shark Bình từng lên sóng trong chương trình Cất Cánh và tiết lộ mình biết lập trình từ năm 5 tuổi, đến năm 11 tuổi đã có hàng chục phát minh trong lĩnh vực công nghệ.

“Mọi người có thể gọi con là một học sinh bình thường hay một lập trình viên, vì con cũng sở hữu vài chục sản phẩm, một trong số đó đã được giải quốc tế.

Bắt đầu bước vào thế giới lập trình từ 5 tuổi. Lúc đó, mẹ con mở lớp dạy lập trình cho trẻ con, con thấy môn này khá vui, vừa được lập trình, vừa được chơi trò do chính mình làm ra”, Minh Quân giới thiệu trong chương trình này.

Hiện bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình giải quyết ly hôn với Shark Nguyễn Hòa Bình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vo-shark-binh-he-lo-cau-noi-bat-ngo-cua-cau-con-trai-202301291345503417.html

Shark Bình


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.