Vợ trẻ của Công Lý bất ngờ ẩn ý chuyện chia tay

Ngọc Hà - vợ trẻ Công Lý đã có chia sẻ gây chú ý trong ngày 8/3.

Nhân ngày 8/3, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội về chuyện tình cảm.

"Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho: "Ngày xưa nói hay lắm mà...".

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thờ sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu", vợ Công Lý tâm sự.

Việc Ngọc Hà ẩn ý chuyện chia tay khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên sau đó cô cũng khẳng định cuộc sống hiện tại vẫn bình yên, vui vẻ khiến người hâm mộ vợ chồng Công Lý thở phào nhẹ nhõm.

Vợ trẻ của Công Lý bất ngờ ẩn ý chuyện chia tay-1


Ngày 2/1/2021, NSND Công Lý đã chính thức tổ chức đám cưới với vợ kém 15 tuổi Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Kể từ ngày kết hôn với Ngọc Hà, Công Lý được vợ chăm sóc rất chu đáo từ sức khỏe đến ngoại hình. 

Thời gian qua, Ngọc Hà đã cùng chồng vượt qua khó khăn khi "cô Đẩu" bất ngờ đổ bệnh. Cô là người một tay lo liệu cho việc điều trị ở bệnh viện cũng như chăm sóc khi Công Lý về nhà dưỡng sức.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-tre-cua-cong-ly-bat-ngo-an-y-chuyen-chia-tay-22202283115440408.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.