Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn

Hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Nghệ sĩ Công Lý từng có 5 năm tìm hiểu Ngọc Hà - người đẹp từng lọt Top 10 "Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008" và hiện đang là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. Đầu năm 2021, cả hai quyết định tổ chức đám cưới ấm cúng tại thủ đô Hà Nội.

Dù chênh lệch đến 15 tuổi (Công Lý sinh năm 1973 còn Ngọc Hà sinh năm 1988 - pv), song mối quan hệ này vẫn nhận được sự chúc phúc của 2 bên gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-1
Công Lý và Ngọc Hà về chung một nhà sau 5 năm tìm hiểu.

Nhiều người cũng tin tưởng, Công Lý đã tìm được bến bờ hạnh phúc thực sự sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Về phía Ngọc Hà, cô là người có suy nghĩ khá thẳng thắn và thực tế.

"Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý.

Không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc" - Ngọc Hà chia sẻ sau đám cưới.

Từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Công Lý và vợ trẻ luôn tràn ngập niềm hạnh phúc và tiếng cười. Dù đều đang hoạt động trong lĩnh vực không có thời gian cố định và khá bận rộn, song cả hai luôn cố gắng bên cạnh để hỗ trợ và san sẻ mọi áp lực, buồn vui.

Không đơn thuần sánh đôi tình tứ ở các sự kiện giải trí, giới nghệ sĩ ở phía Bắc đã quá quen thuộc với hình ảnh Ngọc Hà chăm sóc người bạn đời trong hậu trường các buổi biểu diễn, quay phim.

Từng là một cô gái không giỏi chuyện bếp núc, người đẹp 8x giờ đã có thể nấu tất cả những món mà Công Lý yêu thích, thậm chí chuẩn bị tươm tất bữa cơm cúng tổ tiên vào dịp lễ, Tết.

Sự tâm lý và chu đáo của Ngọc Hà chưa dừng lại ở đó. Cuối tháng 3 vừa qua, cô công khai chuyển khoản cho ông xã số tiền 20 triệu đồng để tiêu vặt.

"Hôm qua anh trai cứ lẩm bẩm nói là chẳng bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh, xong nói tài khoản anh hết sạch tiền rồi. Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy".

Độ hào phóng của Ngọc Hà đã khiến không ít người bất ngờ, nể phục. Mới đây (đầu tháng 4 - pv), Công ý chia sẻ hình ảnh đĩa salad thanh đạm kèm dòng trạng thái: "Ăn uống thể này bảo sao".

Hầu hết bạn bè đều nghĩ rằng anh đang áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân. Đáng chú ý, Ngọc Hà đã vào bình luận rằng: "Đăng thế mọi người tưởng tôi ngược đãi anh đấy".

Sau đó cô còn dọa hủy kết bạn trên mạng xã hội với chồng và cuộc đối đáp hài hước của cặp đôi gây thích thú cho cộng đồng mạng.

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-2Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-3
Vợ trẻ đồng hành cùng Công Lý trong mọi hoạt động.

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-4Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-5Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý: Cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt đến công khai đòi hủy kết bạn-6.
Cô còn thể hiện sự tâm lý và hài hước ở cuộc sống hôn nhân.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-tre-kem-15-tuoi-cua-nsnd-cong-ly-cho-chong-20-trieu-tien-tieu-vat-den-cong-khai-doi-huy-ket-ban-820214410310954.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.