Vụ 3 diễn viên, MC bị bắt: Ông trùm bị 'bóc phốt' dùng hàng giả

Nam MC Num Kanchai mới đây đã “bóc phốt” bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ vừa bị cảnh sát tịch thu của ông trùm iCon Group là hàng giả.

Ngày 23/10, MC Num Kanchai tiết lộ trong Noontime Show về việc Cục Điều tra Đặc biệt (DSI) thu giữ bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của CEO Icon Group (sếp Paul).

Đồng thời, anh cũng đặt ra những câu hỏi về chất lượng các thương hiệu đồng hồ như Richard Mille, Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet (AP), Omega… vừa bị tịch thu.

Vụ 3 diễn viên, MC bị bắt: Ông trùm bị bóc phốt dùng hàng giả-1Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của sếp Paul được DSI công bố. Ảnh: Hone-Krasae Official

Nam MC đã dành thời gian quan sát những chiếc đồng hồ của sếp Paul. “Hãy nhìn những chiếc đồng hồ này. Ngày hôm qua, DSI đã tịch thu và công bố hình ảnh. Những chuyên gia chơi đồng hồ đều đồng loạt nói chúng 'giả từ hộp'. Hộp của Patek Philippe chắc chắn không trông như thế này…”, anh chia sẻ. 

Sau đó, MC tiếp tục chỉ ra nghi vấn về những chiếc đồng hồ mà anh và một số người chuyên sưu tầm hàng hiệu cho là hàng nhái. “Điều kỳ lạ ở đây là gì? Như chiếc đồng hồ Pernaud, cái này cũng có vẻ là giả. Thực ra, DSI nên mời các chuyên gia từ thương hiệu đến để thẩm định giá trị”, MC nói. 

Vụ 3 diễn viên, MC bị bắt: Ông trùm bị bóc phốt dùng hàng giả-2Num Kanchai nghi vấn về những chiếc đồng hồ mà sếp Paul đeo trước khi bị bắt. Ảnh: Hone-Krasae Official


Num Kanchai quan ngại về việc hàng giả trà trộn qua mắt hải quan có thể trở thành một vấn đề lớn trong tương lai.

Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra ví dụ về những đồng hồ mà sếp Paul đã đeo trước khi bị bắt nhưng không thấy bất cứ chiếc nào bị kiểm tra và thu giữ trong đợt khám xét vừa qua. Tình tiết này khiến công chúng dở khóc dở cười vì ông trùm đa cấp cũng dùng hàng giả để “phông bạt”.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-3-dien-vien-mc-bi-bat-ong-trum-bi-boc-dung-hang-gia-2334893.html

Thái Lan

diễn viên Thái Lan


Lý do NSND Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả
NSND Tự Long cho biết việc anh quỳ lạy 20.000 khán giả xuất phát từ cảm xúc. Nam nghệ sĩ cảm tạ sự yêu thương của người hâm mộ khi đội mưa chờ 32 anh tài biểu diễn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.