Vũ Hà xót xa khi Mr Đàm ốm nằm một chỗ: Mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày!

"Ở nhà đẹp, nhà sang thế này, nhưng chỉ có một mình, chẳng ai bên cạnh, không ai tới thăm" – Vũ Hà nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh bị ốm và được Vũ Hà tới thăm.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đi hát về khuya quá, nhiễm lạnh nên ốm nặng và khàn tiếng, đã chích thuốc nhưng không khỏi. Biết tin bạn ốm, Vũ Hà đã lập tức tới thăm.

Vũ Hà xót xa khi Mr Đàm ốm nằm một chỗ: Mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày!-1

Đàm Vĩnh Hưng nằm bẹp một chỗ

Vũ Hà lên phòng, thấy Đàm Vĩnh Hưng đang nằm bẹp một chỗ, nói không ra tiếng, không một ai bên cạnh, liền tỏ ra xót xa và nhắc:

"Mày hát vừa vừa thôi, hát gì mà hát tới 2 giờ đêm, rồi ốm lăn ốm lóc ra như thế này. Tao nói thật, trên toàn thế giới lẫn cái Việt Nam này không  có ca sĩ nào giống mày hết.

Ca sĩ gì mà toàn đi hát tới tận 2 giờ đêm. Ông trời sinh ra cho mày cái giọng, mày phải để nó nghỉ ngơi, hát vừa vừa thôi, mai mốt còn đi hát tiếp. Mày mất giọng rồi thì lấy gì ra mà hát?

Hai ngày nữa mày phải đi châu Âu lưu diễn rồi, giờ mày khàn tiếng, sang đó mày hát kiểu gì? Mày bỏ kiểu hát quá nhiều đấy đi!

Hát kiểu gì mà hát tranh cả khách mời, không cho khách mời hát. Tao và anh Quang Linh từng phải đợi mày mấy tiếng đồng hồ mới được hát.

Vũ Hà xót xa khi Mr Đàm ốm nằm một chỗ: Mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày!-2

Đã vậy, khán giả ngồi dưới có những người mắc tiểu xong còn không dám đi tiểu vì phải nghe mày hát. Mày còn không cho người ta đi nữa.

Mày thấy đấy, mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày. Tao không tới thăm cũng chẳng có ai. Sau này mày về già, bệnh hoạn mà chỉ có một mình, không ai lo cho mày thì mày sống thế nào đây?

Đấy, hôm nay sẵn tiện tao quay luôn clip "Sau ánh hào quang" để cho mọi người thấy cuộc sống cô đơn của mày. Ở nhà đẹp, nhà sang thế này, nhưng chỉ có một mình, chẳng ai bên cạnh, không ai tới thăm".

Vũ Hà xót xa khi Mr Đàm ốm nằm một chỗ: Mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày!-3

Đàm Vĩnh Hưng mệt mỏi tiếp chuyện Vũ Hà

Nghe Vũ Hà nhắc nhở, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự cảm thấy thương chính mình, nhưng không biết phải làm cách nào khác. Anh thều thào yếu ớt:

"Giờ mình nhận tiền của nó rồi thì phải hát chứ làm sao nữa. Hợp đồng mình ký rồi, khán giả họ yêu cầu hát, chẳng lẽ lại không hát.

Đúng là, cái lúc khàn tiếng, đổ bệnh mới thấy quý cái giọng mình. Tao bị cái bệnh là bất chấp, cứ hát cho tới, cho hay đã, còn mai sau thế nào không cần biết. Mà thôi kệ đi, tới đâu thì tới".

Vũ Hà xót xa khi Mr Đàm ốm nằm một chỗ: Mày đổ bệnh nhưng không một ai tới thăm mày!-4

Phía dưới clip, nhiều khán giả cũng tỏ ra thương cảm khi thấy cảnh Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh nhưng chỉ có một mình giữa căn biệt thự rộng lớn. Họ xem đây là một góc khuất sau ánh hào quang sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/vu-ha-xot-xa-khi-mr-dam-om-nam-mot-cho-may-do-benh-nhung-khong-mot-ai-toi-tham-may-82020272153843931.htm

Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.