Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiên nhắc đến Ngọc Trinh sau 1 tuần nữ người mẫu bị tạm giam

Động thái liên quan đến Ngọc Trinh của Vũ Khắc Tiệp khiến netizen xôn xao.

Chiều 26/10, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi có động thái liên quan đến Ngọc Trinh. Cụ thể, "ông bầu Venus" đã đăng lại khung ảnh với bạn thân và đính kèm dòng trạng thái: "Ngày này 4 năm trước tại Sapa". Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây cũng là động thái đầu tiên mà Vũ Khắc Tiệp nhắc trực tiếp đến Ngọc Trinh sau khi cô bị tạm giam. Dù chia sẻ hình ảnh với Ngọc Trinh nhưng Vũ Khắc Tiệp không đả động gì đến sự việc của nữ người mẫu.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nổi tiếng là cặp bạn thân bên cạnh gần 2 thập kỷ. Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, mọi động thái của Vũ Khắc Tiệp luôn khiến cư dân mạng chú ý. Cách đây 1 ngày, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiên nhắc đến Ngọc Trinh sau 1 tuần nữ người mẫu bị tạm giam-1

Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh kỷ niệm với Ngọc Trinh

Trước đó, vào ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Về những đoạn clip lái xe moto đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiên nhắc đến Ngọc Trinh sau 1 tuần nữ người mẫu bị tạm giam-2

Hiện tại Ngọc Trinh đang bị tạm giam sau hành vi "Gây rối trật tự công cộng"

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-khac-tiep-lan-dau-tien-nhac-den-ngoc-trinh-sau-1-tuan-nu-nguoi-mau-bi-tam-giam-d285324.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.