Vụ Midu bị bóc "phốt" giả tạo, Linh Ngọc Đàm lên tiếng: "Cây ngay không sợ chết đứng, làm gì mà căng!"

Sau một đêm rầm rộ khắp các diễn đàn showbiz, Linh Ngọc Đàm đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn cô bị Midu "chơi xấu", bị sàm sỡ khi làm việc cùng đàn chị.

Tối 12/4, trên các diễn đàn buôn chuyện showbiz đã rộ lên tin đồn Linh Ngọc Đàm - hot streamer từng đóng trong MV của Midu tố đàn chị thẳng tay tát mình trong quá trình quay, một mặt hiền lành, đồng cảm nhưng sau đó lại đi rêu rao chuyện của Linh Ngọc Đàm với nhiều người. Bên cạnh đó, nữ streamer còn bị bạn diễn Trần Anh Huy sàm sỡ trong lúc quay MV.

Vụ Midu bị bóc phốt giả tạo, Linh Ngọc Đàm lên tiếng: Cây ngay không sợ chết đứng, làm gì mà căng!-1

Tuy nhiên, mới đây Linh Ngọc Đàm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, phủ nhận toàn bộ tin đồn gây xôn xao từ tối qua. Cô cho biết không hề có chuyện mình lên tiếng tố cáo đàn chị giả tạo, cũng không hề than thở, ấm ức chuyện gì với Midu.

Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm khẳng định mình không phải người hiền lành để cam chịu người khác đánh đập hay sàm sỡ mình như lời đồn. Nữ streamer khẳng định không cần vào showbiz nên chẳng việc gì cô phải chịu đựng nhưng việc như vậy.

Vụ Midu bị bóc phốt giả tạo, Linh Ngọc Đàm lên tiếng: Cây ngay không sợ chết đứng, làm gì mà căng!-2

Vụ Midu bị bóc phốt giả tạo, Linh Ngọc Đàm lên tiếng: Cây ngay không sợ chết đứng, làm gì mà căng!-3

Nguyên văn chia sẻ của Linh Ngọc Đàm về vụ lùm xùm với Midu:

"Câu chuyện tức cười nhất là phốt của chị Midu. Chưa bàn đến đúng sai nhưng em không hiểu thông tin ở đâu là em tố, em bóc phốt, em than thở, em ấm ức????

Em có nói cái gì đâu ạ mấy anh chị lạ ghê??

Em chả nói gì. Em đi quay MV trong 2 ngày và em về thẳng nhà từ đó về sau ngoài truyền thông cho MV ra em chả nói gì. Mọi người ơi có logic 1 tí đi. Tin đồn tự nhiên xuất hiện xong cái mọi người kêu em tố? Ủa em tố gì. Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản. Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập mà không lên tiếng vì "không là gì không có chỗ đứng" đâu? Em cần gì phải có chỗ đứng. Ai mà động vào em em chả tốc váy lên... Chứ em cần gì vào showbiz mà em phải chịu đựng?

Thôi kết thúc ở đây nói chung mọi người cũng biết em không phải kiểu người khi mọi chuyện ập đến sẽ khóc lóc hay phân trần để cho mọi người thương đâu, ai ghét cứ ghét nhưng cái gì em làm em nhận còn cái gì em không làm là em không nhận. Cây ngay không sợ chết đứng làm gì căng.

Cảm ơn tin nhắn động viên từ rất rất nhiều người đã gửi tới em, em đọc hết không chừa cái nào.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-midu-bi-boc-photgia-tao-linh-ngoc-dam-len-tieng-cay-ngay-khong-so-chet-dung-lam-gi-ma-cang-222020134103225218.htm

Linh Ngọc Đàm

Midu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.