Vụ rơi màn hình LED 600 kg: Nam vũ công mất hy vọng hồi phục

Các bác sĩ chẩn đoán 95% khả năng Lý Khải Ngôn bị liệt, không thể phục hồi sức khỏe.

Ngày 4/9, HK01 đưa tin cha nam vũ công Lý Khải Ngôn, nạn nhân trong vụ rơi màn hình LED 600 kg có bức thư dài chia sẻ về tình trạng khó khăn của con trai.

Ông cho biết các bác sĩ xác định 95% khả năng Lý Khải Ngôn sẽ bị liệt, không thể hoạt động như trước. Gia đình đã chuyển sang các biện pháp châm cứu để tìm kiếm hy vọng, giúp nam vũ công có thể cải thiện tình hình.

"Tuần qua, khi nghe các bác sĩ báo cáo kết quả điều trị bệnh của con trai, trái tim chúng tôi đã trùng xuống. Chúng tôi cảm thấy như mọi hy vọng bị dập tắt. Các bác sĩ trung y và tây y đều nói cơ hội hồi phục của Khải Ngôn chỉ có 5%. Mỗi lần điều trị, đứng bên giường của Khải Ngôn, nhìn đứa con trai vốn năng động, tràn đầy sức sống, giờ đây chỉ có thể bất lực, cô đơn nhìn thẳng trần nhà, chúng tôi chua xót không thể tả nổi", cha nam vũ công chia sẻ.

Ngoài ra, ông Lý cho biết do phải đeo nẹp cổ trong thời gian dài, phần đầu của nam vũ công đau nhức, ảnh hưởng tới giấc ngủ. Anh cũng chưa thể bỏ máy thở hoàn toàn, vì đôi lúc vẫn không thể tự thở.


Vụ rơi màn hình LED 600 kg: Nam vũ công mất hy vọng hồi phục-1


Gia đình đau xót khi nhìn thấy Lý Khải Ngôn đau đớn, bất lực, cô đơn trên giường bệnh. Ảnh: HK01
Ngày 28/7, showbiz Hong Kong chấn động trước vụ tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror.

Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Lý Khải Ngôn thương tích nặng nhất vì bị màn hình đè trúng người. Anh được chẩn đoán chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Nam vũ công đã trải qua 3 ca đại phẫu thuật để điều trị các chấn thương. Anh được các bác sĩ phẫu thuật ghép dây thần kinh và nắn lại cột sống cổ. Dù giữ lại được tính mạng, Lý Khải Ngôn bị liệt vĩnh viễn, đánh mất giấc mơ biểu diễn trên sân khấu. Theo cha của Lý Khải Ngôn, do phải chịu đau đớn về thể xác, nam vũ công thường mất ngủ, nhiều đêm thức trắng.

Lý Khải Ngôn 27 tuổi, là vũ công nổi tiếng ở showbiz Hong Kong. Anh là vũ công chính của nhóm Mirror, biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ Hong Kong. Lý Khải Ngôn nổi tiếng với phong cách unisex. Trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng, Lý Khải Ngôn được đánh giá có tương lai ổn định, rộng mở trong showbiz xứ Hương Cảng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-roi-man-hinh-led-600-kg-nam-vu-cong-mat-hy-vong-hoi-phuc-post1352103.html

tai nạn nghề nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.