Vừa bóng gió "khịa" Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?

Sự việc liên quan đến Pha Lê thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 9/9, cả cõi mạng xôn xao trước bài đăng Pha Lê "cà khịa" một người đàn ông yêu không dám nhận, bán đứng đồng đội và nhắc cả về vụ lùm xùm từ thiện. Dân tình ngay lập tức đặt nghi vấn người được nhắc đến chính là Công Vinh. Ồn ào chưa lắng xuống, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc trước thông tin thất thiệt về mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Pha Lê tỏ thái độ cực gắt khi bị một netizen không quen biết tố cô "quỵt" tiền nội thất. Nữ ca sĩ còn công khai danh tính và yêu cầu người này đưa chứng cứ về việc cô ăn quỵt tiền: "Phiền bạn đưa chứng cứ ra đầy đủ bạn nhé, không phải giờ muốn lên tiếng vu khống người là dễ thế đâu".

Không lâu sau đó, phía dưới phần bình luận netizen này khẳng định mình từng làm nội thất tại nhà Pha Lê vào 2 năm trước nhưng không được nữ ca sĩ trả tiền: "Em làm nội thất nhà chị nè chị quên em rồi sao, mới có 2 năm thôi mà chị quên em rồi". Để chứng minh lời mình nói, người này còn tung loạt ảnh tại nhà Pha Lê lúc chưa hoàn thiện nội thất. Vụ việc hiện tại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-1

Pha Lê đăng tải bài viết, bức xúc khi bị một cô gái "lạ mặt" tố cô ăn quỵt tiền nội thất

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-2

Ngay dưới phần bình luận, cô gái này cho biết từng làm nội thất tại nhà Pha Lê vào 2 năm trước, khẳng định cả hai có quen biết

Liên hệ với Pha Lê, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không biết bạn này là ai, bằng chứng thì không có. Tôi không nợ ai nên không việc gì phải sợ. Quan trọng hơn cả, bằng chứng mà bạn ấy đưa lên là hình ảnh mà chính tôi chụp, tôi đăng lên Facebook đầy mà. Bạn thấy đấy, đi đâu tôi toàn check in đăng hình tôi sống trong sáng, đi làm từ thiện đàng hoàng, nhà tôi ở đâu cả nước biết, việc gì tôi phải giấu. Đây là một câu chuyện trên trời rơi xuống, tào lao hết sức".

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-3

Để chứng minh cho lời mình nói, người này còn tung loạt ảnh tại nhà Pha Lê khi nội thất chưa hoàn thiện

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-4

Trước đó trong bài viết Pha Lê "cà khịa" ai đó, người này đã để lại bình luận tố cô ăn quỵt tiền nội thất của mình

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-5

Cùng ngày 9/9, Pha Lê gây xôn xao cõi mạng khi đăng đàn "cà khịa" ai đó bán đứng đồng đội, yêu không dám nhận

Vừa bóng gió khịa Công Vinh, Pha Lê đã bị tố quỵt tiền, chuyện gì đây?-6

Vụ việc liên quan đến ca sĩ Pha Lê đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vua-bong-gio-khia-cong-vinh-pha-le-da-bi-to-quyt-tien-chuyen-gi-day-161210909214309704.htm

Công Vinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.