'Vua cá Koi' hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: 'THƯƠNG ANH'

"Cây cao bóng mát không ngồi/ Đi ra chỗ nắng trách trời không râm", một cư dân mạng mỉa mai "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Những ngày qua, ồn ào quanh đám cưới của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn được bàn tán rôm rả ở khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Vua cá Koi hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: THƯƠNG ANH-1
Đám cưới rình rang của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô trở thành tâm điểm của dư luận

Nguồn cơn xuất phát từ việc dân mạng phát hiện trước đây doanh nhân Thắng Ngô khi tham gia một chương trình truyền hình đã gây xúc động khi dành nhiều lời "ngôn tình" cho vợ cũ, nhưng không bao lâu thì bày tỏ hạnh phúc bên vợ mới.

Chưa kể, ông xã Hà Thanh Xuân còn bị soi đăng nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc hồi năm 2021, ngay trước khi quen nữ ca sĩ 8X.

Điều này khiến cả hai trở thành tâm điểm chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Nhiều người còn gán cho Hà Thanh Xuân là người thứ ba, cố tình xen ngang cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và vợ cũ.

Vua cá Koi hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: THƯƠNG ANH-2
Doanh nhân Thắng Ngô bên vợ cũ và con gái

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip về "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân có nội dung: "Từ ông 'Vua cá Koi' tiền bạc cứ gọi là hàng trăm tỷ lẫn siêu xe các thứ, sau khi đổi vợ giờ anh đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip các thứ, phục vụ cho ca sĩ Hà Thanh Xuân đi diễn". 

Vua cá Koi hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: THƯƠNG ANH-3


Theo đó, nam doanh nhân xuất hiện trong bộ đồ áo phông đơn giản, đứng dưới sân khấu quay hình ảnh cô vợ trẻ Hà Thanh Xuân. Nhìn đủ để thấy cặp vợ chồng son này rất tình cảm và hạnh phúc.

Vua cá Koi hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: THƯƠNG ANH-4

Tuy nhiên, dưới đoạn clip, cư dân mạng lại vào bình luận chỉ trích, mỉa mai Thắng Ngô gây xôn xao. 

Nhiều người còn gay gắt: "Cây cao bóng mát không ngồi/Đi ra chỗ nắng trách trời không râm", "Đến lúc thân tàn quay về với vợ con thì quá muộn màng rồi", "Vua phản bội", "Khi mà mê quá rồi thì bất chấp sướng khổ", "Y cảnh trai mới lớn, mới biết yêu đi theo giữ bồ",...

Vua cá Koi hộ tống Hà Thanh Xuân đi hát, dân mạng: THƯƠNG ANH-5

Hiện những thông tin về Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô và vợ cũ Thanh Đào đang nhận được sự quan tâm của dân mạng. 

 

Theo 2Sao/ Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dan-mang-mia-mai-vua-ca-koi-phuc-vu-vo-tre-ha-thanh-xuan-n-306565.html

Hà Thanh Xuân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.