Vừa khoe vợ mới, Hoài Lâm bị khán giả chê trách, vợ cũ lên tiếng bênh vực

Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm - nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhắc tới chồng ở thời điểm nhạy cảm này.

Vừa khoe vợ mới, Hoài Lâm bị khán giả chê trách, vợ cũ lên tiếng bênh vực-1

Hoài Lâm và Cindy Lư đã ly hôn từ tháng 6/2020 nhưng phải đến giữa năm 2021, cô nàng mới chia sẻ thông tin này. Thời điểm đó, Cindy Lư đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm với rapper Đạt G.

Đến ngày 4/11, Hoài Lâm chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh về người yêu mới của anh chàng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn cài đặt tình trạng "đã kết hôn" với cô gái này khiến cộng đồng mạng càng thêm xôn xao.

Vừa khoe vợ mới, Hoài Lâm bị khán giả chê trách, vợ cũ lên tiếng bênh vực-2
Hoài Lâm khoe "kết hôn" với bạn gái mới.

Trước những ồn ào liên quan tới chồng cũ, Cindy Lư tỏ ra rất bình thản. Cô nàng còn vui vẻ đăng tải hình ảnh 3 mẹ còn đưa nhau đi lễ chùa. Dưới phần bình luận của bức ảnh, một khán giả lên tiếng trách móc Hoài Lâm: "Vợ đẹp con ngoan vậy mà hổng hỉu sao ông Lâm chắc bị vấn đề".

Ngay lập tức, Cindy Lư lên tiếng bênh vực chồng cũ. Theo đó, người đẹp này cho biết câu chuyện giữa cô và Hoài Lâm chỉ còn là chuyện cũ. Cindy Lư cũng khẳng định cả cô và Hoài Lâm đều sẵn sàng chúc phúc cho nhau khi họ có mối quan hệ mới:

"Dạ em nghĩ chuyện vợ chồng là duyên nợ, có thể tụi em nợ nhau 1 đoạn, nợ 2 bạn nhỏ, hết nợ rồi thì cũng không cãi số được.

Vừa khoe vợ mới, Hoài Lâm bị khán giả chê trách, vợ cũ lên tiếng bênh vực-3
Cindy Lư đáp trả cực khéo léo về chồng cũ trong thời điểm nhạy cảm.

Chỉ chắc chắn 1 điều cả em và ba Gà Cún đều tự hào khi sinh ra được 2 bạn nhỏ như này, và vẫn chúc phúc cho nhau ở đường sau, vậy là đẹp rồi ạ".

Trước đó, mỗi khi nhắc tới Hoài Lâm, Cindy Lưu đều khẳng định dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cách ứng xử của vợ cũ Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-khoe-vo-moi-hoai-lam-bi-khan-gia-che-trach-vo-cu-len-tieng-benh-vuc-82021511142748325.htm

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.