Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo

Qua động thái mới của Hà Hồ cho thấy, tình yêu thương của nữ ca sĩ dành cho các con là rất công bằng.

Cuộc sống Hà Hồ viên mãn và ngập tràn hạnh phúc bên Kim Lý khi chào đón cặp song sinh Leon và Lisa chào đời. Cô nhận được vô số lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoáng hơn trong việc chia sẻ thông tin và hình ảnh các con. Cô tạo hẳn một tài khoản instagram cá nhân cho hai con mang tên là leonlisafamily. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì sao "nữ hoàng giải trí" lại không lập trang cá nhân tương tự cho Subeo thì nhận được câu trả lời là Subeo đã lớn nên việc này là không mấy cần thiết cho con trai.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Hà Hồ đã có động thái bất ngờ nhưng cực tình cảm dành cho Subeo. Cô đã đổi tên tài khoảnh instagram của cặp sinh đôi leonlisafamily thành henryleonlisa. Trên trang cá nhân này, cô tích cực chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cả ba con. Động thái này cho thấy, nữ ca sĩ rất yêu thương và công bằng với cả ba. Nhất cử nhất động của các con đều được cô đăng tải.

Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo-1

Hà Hồ đã đổi tên tài khoản instagram của hai con từ leonlisafamily thành henryleonlisa khiến mọi người thích thú. Vì nó chứng tỏ cô luôn công bằng và muốn kết nối các con với nhau.


Dù sinh đôi nhưng cậu nhóc Leon trông năng động và vô cùng hoạt bát, trong khi đó cô bé Lisa lại trầm tĩnh hơn hẳn. Cả hai sở hữu vẻ đẹp của bố mẹ nên được dự đoán là những mĩ nam mĩ nhân trong tương lai không xa.

Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo-2Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo-3

Bé Leon nhà Hà Hồ vô cùng hoạt bát và hài hước

Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo-4Bé Lisa lại trầm tĩnh hơn

Vừa lập trang cá nhân cho cặp song sinh, Hà Hồ đã thay đổi chi tiết này vì Subeo-5Cặp sinh đôi Leon và Lisa siêu dễ thương của Hà Hồ - Kim Lý

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-lap-trang-ca-nhan-cho-cap-song-sinh-ha-ho-da-thay-doi-chi-tiet-nay-vi-subeo-71592.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.