Vừa ngất xỉu, đòi nhảy lầu tại sở cảnh sát, mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã lộ ảnh đi mua sắm trước ngày tưởng niệm con gái

Vì những phát ngôn và hành động gây tranh cãi mà mẹ của Tangmo Nida - nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - trở thành tiêu điểm của truyền thông.

Trang Khaosod đưa tin, tối ngày hôm qua (10/3), một netizen đã bất ngờ bắt gặp bà Panida Siriyudthayothin - mẹ ruột của Tangmo Nida - đi shopping tại 1 khu mua sắm nổi tiếng ở quận Lat Phrao (Bangkok). Điều đáng nói, hình ảnh được ghi lại chỉ đúng 1 ngày trước khi lễ tưởng niệm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay được diễn ra.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!



Mẹ ruột Tangmo lộ hình ảnh đi mua sắm trên khu phố nổi tiếng

Không đi shopping 1 mình, bà Panida đi cùng 1 người đàn ông từng xuất hiện tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi chiều ngày 10/3. Chính người này đã dìu đỡ bà Panida lúc bà choáng váng tại đây. Đáng chú ý, chỉ vừa mới buổi chiều, mẹ ruột Tangmo kêu mệt mỏi, ngất xỉu tới 3 lần, thậm chí đòi nhảy lầu vì phóng viên liên tục đi theo, đặt câu hỏi phỏng vấn, thì tới buổi tối bà đã được bắt gặp đi mua sắm.

Vừa ngất xỉu, đòi nhảy lầu tại sở cảnh sát, mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã lộ ảnh đi mua sắm trước ngày tưởng niệm con gái-1

Các phóng viên soi ra được người đàn ông đi cùng mẹ Tangmo chính là người dìu đỡ bà ở sở cảnh sát chiều cùng ngày

Một vài netizen còn phát hiện ra, trong buổi chiều ngày 10/3, mẹ của Tangmo không đến nhà thờ Liberty Church Bangkok để xem xét tình hình chuẩn bị lễ viếng cho con gái. Bird - bạn trai của Tangmo cùng Amena Pinit - bạn thân nữ diễn viên có tới thăm địa điểm. Cả hai không giấu được xúc động trước khung cảnh ấm cúng, được trang trí với rất nhiều hoa và bóng bay - quà tặng mà Tangmo thích nhất.

Vừa ngất xỉu, đòi nhảy lầu tại sở cảnh sát, mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã lộ ảnh đi mua sắm trước ngày tưởng niệm con gái-2Vừa ngất xỉu, đòi nhảy lầu tại sở cảnh sát, mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã lộ ảnh đi mua sắm trước ngày tưởng niệm con gái-3

Amena và Bird chụp ảnh tại nơi diễn ra lễ tưởng niệm Tangmo


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-ngat-xiu-doi-nhay-lau-tai-so-canh-sat-me-nu-dien-vien-chiec-la-bay-da-lo-anh-di-mua-sam-truoc-ngay-tuong-niem-con-gai-22022113172032779.htm

Tangmo Nida

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.