Vương Phi nổi điên với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong không dám nói 1 lời, chuyện gì thế này?

Lại một lần nữa, mối quan hệ tay 3 đầy rắc rối của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong và Vương Phi có thêm tình tiết phức tạp.

Suốt 2 thập kỷ qua, showbiz Hoa ngữ chóng mặt với drama tình ái của bộ 3 Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi. Những lời đồn thổi liên tục xuất hiện, truyền thông liên tục réo tên khiến cho cả 3 phải đối mặt với vô số áp lực từ phía dư luận.

Trang BJH ngày 13/10 đưa tin, thêm 1 drama "căng đét" lại nổ ra sau khi tài tử họ Tạ tuyên bố không có kế hoạch kết hôn, sinh con với Vương Phi. Theo thông tin, Trương Bá Chi chuẩn bị chuyển nhà tới căn biệt thự tại Bắc Kinh - món quà bố chồng từng tặng cô. Điều này đã khiến Vương Phi không giữ nổi bình tĩnh và nổi điên với vợ cũ của người tình.

Vương Phi nổi điên với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong không dám nói 1 lời, chuyện gì thế này?-1

Trước đây, Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong - đã tặng cô con dâu căn biệt thự trị giá 70 triệu tệ (gần 250 tỷ đồng) sau khi biết tin con trai quay lại với Vương Phi. Lý do ông tặng con dâu món quà khổng lồ này là vì muốn Trương Bá Chi có thể hàn gắn tình cảm với Tạ Đình Phong, 2 cháu trai Lucas và Quintus có nhiều cơ hội gần gũi với bố hơn. Gần 1 năm qua, Trương Bá Chi định cư tại Thượng Hải, tuy nhiên sắp tới cô bất ngờ có kế hoạch chuyển về căn nhà tại Bắc Kinh.

Vương Phi nổi điên với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong không dám nói 1 lời, chuyện gì thế này?-2

Vương Phi thực sự nổi giận sau khi biết thông tin này. Thậm chí cô còn lên tiếng phản hồi bằng 1 câu vô cùng đanh thép: "Bỗng dưng quay về biệt thự 70 triệu, nghĩ hay đấy". Trang 163 cho hay, giống nhau bao lần khác, Tạ Đình Phong quyết định giữ im lặng. Tuy nhiên, với người hâm mộ cặp Phong - Phi, tin tức này khiến rất nhiều người vui mừng và mong mỏi cặp đôi có cơ hội về bên nhau.

Vương Phi nổi điên với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong không dám nói 1 lời, chuyện gì thế này?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-vuong-phi-noi-dien-voi-truong-ba-chi-ta-dinh-phong-khong-dam-noi-1-loi-chuyen-gi-the-nay-2202113102253828.htm

Trương Bá Chi

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.