Vy Oanh bị nghi lập nick ảo, tự bình luận ủng hộ cho bài viết của chính mình

Một tài khoản để lại bình luận trong bài đăng của Vy Oanh đã bị nghi ngờ là nick ảo do chính nữ ca sĩ sở hữu.

Chiều 3/10, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng về tin đồn giấy khai sinh của con cô không có tên cha và nữ ca sĩ phải rút đơn kiện một nữ CEO. Dưới bài đăng, Vy Oanh nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong số những bình luận ủng hộ Vy Oanh, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một tài khoản "đáng nghi", được cho là nick ảo của nữ ca sĩ. Tài khoản Facebook này có bạn bè với nick chính của Vy Oanh, lại không có nhiều bài đăng cá nhân khiến dân tình cho rằng nữ ca sĩ dùng nhiều nick ảo khác nhau để tự ủng hộ bài đăng của mình.

Vy Oanh bị nghi lập nick ảo, tự bình luận ủng hộ cho bài viết của chính mình-1Tài khoản được cho là nick ảo của Vy Oanh

Vy Oanh bị nghi lập nick ảo, tự bình luận ủng hộ cho bài viết của chính mình-2

Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của cư dân mạng, chưa có bằng chứng xác thực nào được đưa ra để chứng minh Vy Oanh đã lập nick ảo để tự bình luận vào bài đăng của mình.

Trước đó, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ không đôi co trên mạng xã hội. Cô đã gửi đơn kiện nhân vật vu khống, bôi nhọ danh dự của mình và đang đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-bi-nghi-lap-nick-ao-tu-binh-luan-ung-ho-cho-bai-viet-cua-chinh-minh-162210310182946060.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.