Vy Oanh có động thái bất ngờ sau loạt đấu tố đẻ thuê, giật chồng, lộ ảnh phòng the

Khi vụ lùm xùm bị tố đẻ thuê, giật chồng đã lắng xuống, Vy Oanh lại cập nhật loạt ảnh cô dâu của mình gây chú ý trên mạng xã hội.

Tháng 5/2021 là thời điểm Vy Oanh liên tục gặp rắc rối khi lộ ảnh phòng the, bị tố giật chồng, đẻ thuê, photoshop ảnh chuyển tiền ủng hộ quỹ vắc xin. Nữ ca sĩ cũng không để yên khi liên tục đăng bài thanh minh, đòi bằng chứng từ người "bóc phốt" mình, thậm chí còn gay gắt tố lại ai đó cố ý hack Facebook để "bịt miệng" mình.

Sau khi sự việc đã lắng xuống, mới đây Vy Oanh lại tiếp tục có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đã đăng lại loạt ảnh cô dâu của mình được chụp từ cách đây khá lâu và nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ bạn bè, người hâm mộ. Vy Oanh tự nhận xét: "Em của ngày xưa ngây thơ, mộng mơ".

Vy Oanh có động thái bất ngờ sau loạt đấu tố đẻ thuê, giật chồng, lộ ảnh phòng the-1
Dường như Vy Oanh đã kết thúc drama đấu tố trong thời gian qua để quay lại với cuộc sống bình yên. Hiện tại cô đang mang thai con thứ 3 và sắp đến ngày sinh nở.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Mẹ ra đời lập nghiệp từ sớm, mọi thứ có được đều luôn phải cố gắng hơn 100%, bao phù hoa cạm bẫy dụ dỗ nhưng đến giờ 1 giọt rượu bia cũng không biết uống. Bao năm miệt mài chỉ biết đi làm rồi về, chưa khi nào ăn chơi đàn đúm. Đến bây giờ, phải nói rằng chẳng có điều gì trên đời này có thể khiến mẹ gục ngã được cả em ạ!

Từng bước một, mẹ nhất định sẽ lấy lại những điều gì là của mình, mẹ sẽ không cho phép bất kì ai làm vấy bẩn tâm hồn trẻ thơ của các con. Còn bây giờ, việc ưu tiên sẽ là cho các cục cưng - niềm mơ ước của ba mẹ đã nhé! Việc đâu còn đó, vội gì nhỉ".

Vy Oanh có động thái bất ngờ sau loạt đấu tố đẻ thuê, giật chồng, lộ ảnh phòng the-2
Vy Oanh đã gạt bỏ drama để tập trung dưỡng thai và chờ đón con thứ 3 chào đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vy-oanh-co-dong-thai-bat-ngo-sau-loat-dau-to-de-thue-giat-chong-lo-anh-phong-the-162211706143448619.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.