Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ

Vy Oanh cho biết thời gian qua có nhiều cá nhân đã đặt điều, đưa thông tin không chính xác về những hoạt động từ thiện của cô.

MXH mới đây xuất hiện một số hình ảnh cho thấy Vy Oanh đã ủng hộ 50 chiếc bánh bông lan trứng muối đến các bác sĩ. Cái tên của cô lọt thỏm giữa hàng loạt danh sách gồm nhà hảo tâm quyên góp tận chục tỷ. Rất nhiều antifan nhân cơ hội này đã mỉa mai nữ ca sĩ keo kiệt, quyên góp giá trị nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, bức ảnh trên chỉ là kết quả của photoshop. Hành động này khiến Vy Oanh và một bộ phận khán giả vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Vy Oanh để làm rõ thực hư. Nữ ca sĩ cho biết: "Về 50 chiếc bánh, tôi từng nói đầy đủ rồi. Quan trọng là số tiền 18 triệu để chi trả cho 50 chiếc bánh, sẽ được gửi về quỹ từ thiện. Thật ra, việc mua bánh chỉ là hành động ủng hộ thôi, lúc đó tôi vừa sinh xong mấy ngày, thấy bạn tôi cũng mới sinh đã lo làm bánh bán để ủng hộ quỹ nên tôi mua ngay để ủng hộ. Ngoài ra, trong suốt mùa dịch này, vì mới sinh nên tôi không trực tiếp trao quà được nhưng vẫn làm từ thiện đều đều. Không nhiều cũng tầm 10 tấn gạo, thịt, trứng, mì gói".

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-1

Trước đó, MXH từng lan truyền hình ảnh được cho là Vy Oanh nằm "lọt thỏm" trong danh sách thiện nguyện với 50 chiếc bông lan trứng muối

Trước hàng loạt thông tin giả, không chính xác về hành động từ thiện của bản thân, Vy Oanh bức xúc lên tiếng: "Tôi bị nhiều sự đặt điều vu khống như chuyển khoản tiền đến tương lai, mua 50 ổ bánh tặng bác sĩ, rồi nhiều tin rác khác nữa. Mọi người cũng hỏi tôi cần đính chính không mà tôi thấy không cần thiết, họ nghĩ mình xấu tí cũng không sao, miễn bản thân mình không hổ thẹn với lương tâm, gia đình vẫn êm ấm hạnh phúc không sao hết. Tuổi này rồi phải biết chọn điều nào cần quan tâm hơn. 

Hiện tôi quá bận rộn với chồng con và công việc, nên những tin rác này lắm lúc không biết nó đang tồn tại luôn. Lúc mang thai còn nhiều thời gian chứ giờ bé mới sinh còn nhỏ nên thật sự rất bận".

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-2

Tuy nhiên, hình ảnh trên chỉ là kết quả của photoshop, tên của Vy Oanh bị ghép đè lên tên 1 tổ chức khác

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-3

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ câu chuyện khi mua 50 chiếc bánh bông lan trứng muối lên MXH

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-4

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-5

Số tiền 18 triệu Vy Oanh từng chuyển khoản cho bạn của mình

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa danh sách ủng hộ tiền tỷ-6

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục trở thành nạn nhân của những hình ảnh photoshop, điều này khiến cô rất bức xúc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-vy-oanh-len-tieng-khi-lien-tiep-bi-vu-khong-lam-ro-chuyen-quyen-gop-50-chiec-banh-giua-danh-sach-ung-ho-tien-ty-22021309221327851.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.