Vy Oanh tuyên bố bất ngờ sau drama 400 tỷ đồng: "Cô thua rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa"

Vy Oanh cho biết người kia không thực hiện được điều kiện mà mình đưa ra nên sẽ không phản hồi thêm về việc này.

Vừa qua, Vy Oanh đã tuyên bố kiện người tố mình "đẻ thuê, giật chồng, gửi clip sex khiêu khích vợ người khác" và còn thách thức nếu người đó bỏ ra 200 tỷ đồng làm từ thiện, mua 15 triệu liều vắc xin Covid-19 thì cô sẽ cho lại họ 400 tỷ đồng.

Giữa lúc drama đang khiến dư luận xôn xao thì mới đây Vy Oanh bất ngờ đăng đàn muốn khép lại vụ lùm xùm 400 tỷ đồng này. Nữ ca sĩ cho biết vì người kia không thực hiện đủ điều kiện trong khoảng thời gian mà cô đưa ra nên sẽ "chốt" lại sự việc tại đây để chuẩn bị sinh con.

Vy Oanh tuyên bố bất ngờ sau drama 400 tỷ đồng: Cô thua rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa-1

Vy Oanh tuyên bố bất ngờ sau drama 400 tỷ đồng: Cô thua rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa-2

"Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện nhen, chứ đã đi xin rồi làm gì có tư cách nay đổi điều kiện, mai đổi điều kiện cô nhỉ?

Muộn rồi còn vài ngày là con đi sinh rồi, mong cô hãy tự leo những nấc thang danh vọng mơ ước của cô bằng chính đôi chân của mình. Đừng lôi những người của công chúng ra và dùng truyền thông bẩn làm bàn đạp cho mình nổi tiếng nữa. Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con. Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định: CÔ THUA CUỘC RỒI THÌ ĐỪNG MÈ NHEO NÓI NHIỀU NỮA CÔ ƠI!", Vy Oanh tuyên bố.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vy-oanh-tuyen-bo-bat-ngo-sau-drama-400-ty-dong-co-thua-roi-thi-dung-me-nheo-noi-nhieu-nua-162210507121518281.htm

Vy Oanh


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.