Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... 'sốc óc'

Nếu bà Phương Hằng nộp đủ 200 tỷ đồng tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin Covid trong 2 ngày nữa, Vy Oanh sẵn sàng tặng cho bà 400 tỷ đồng.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục có phát ngôn sốc sau khi thông báo khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì tố cô "đẻ thuê, giật chồng, từ thiện ảo".

Vy Oanh khẳng định sẽ tặng lại bà chủ Đại Nam 400 tỷ đồng nếu bà giao nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin vào Quỹ vắc xin Covid-19.

Nữ ca sĩ cho biết cô chưa bao giờ tự nhận giàu, cũng chưa hứa hẹn điều gì nhưng lại bị người khác vu khống, đặt cho biệt danh "NỔ". Vì vậy nếu bà Phương Hằng thực hiện đủ các điều kiện trên mà cô không giao nộp đủ 400 tỷ, mọi người có thể dựa vào đó chửi cô suốt đời. 

Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... sốc óc-1

Vy Oanh tuyên bố cho bà Phương Hằng 400 tỷ nếu bà chuyển 200 tỷ và 15 triệu liệu vắc xin vào quỹ phòng chống Covid-19

Nguyên văn chia sẻ của Vy Oanh trên trang cá nhân:

"Cả nước đợi cô quá lâu rồi, nên con mong trong vòng 2 ngày là đến 10h sáng ngày 5/7/2021 nếu cô nộp đủ CHỈ 200 TỶ TIỀN MẶT và 15 triệu liều vắc xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19, Vy Oanh sẵn sàng tặng cô 400 tỷ gấp đôi lời van xin của cô để cô đi shopping 1 lần như cô nói.

Cô Hằng tự hứa trước 97 triệu dân cho dịch Covid-19 cấp bách 1.000 tỷ, 15 triệu liều vắc xin từ cách đây nhiều tháng trước. Tuy nhiên con chỉ cần cô nộp 200 tỷ (giảm nhiều cho cô vì cô bảo không ai có 1.000 tỷ tiền mặt rồi cô nhé). Mong cô cố làm được là con làm theo gấp đôi ngay.

Cô Hằng tự hứa trước và là người lớn, cô bảo cô giàu nhất Việt Nam mà, 200 tỷ thấm thía gì đâu cô nhỉ? Cô hứa trước làm trước đi con làm theo ngay.

Thời gian mấy tháng cũng quá lâu để cô chuẩn bị rồi phải không? Chứ như cô hôm xin con 200 tỷ mà tự dưng ra qui định 3 ngày sao coi được, cái này có phải xin đểu không cô? Trong khi con không hề lên mạng khoe kim cương hột xoàn hay hứa hẹn quá nhiều rồi xin ngừng như cô nhen.

Hôm nay con vui nên mới trả lời cô nè, ai mà đi xin lại ép người ta phải đúng ngày đúng giờ, không được thì giãy đành đạch ra, con thua cô nhiều tuổi vậy tiền đâu dễ kiếm vậy cô nè? Tự vỗ ngực 'giàu nhất Việt Nam' lẽ nào tự hứa mấy tháng rồi mà không làm được cô ha.

Giờ con mới hứa nè, nếu sau khi cô làm mà con không làm được cho cô chửi con cả đời luôn. Còn nếu CHỈ 200 TỶ cô cũng không làm nổi, mong cô mở 'lòng từ bi' màbỏ quên cái tên V.O và các nghệ sĩ khác nha, cô hãy tự leo lên những bậc thang nổi tiếng bằng chính đôi chân của mình ạ!  

Chúng ta cùng trông cậy vào tâm từ bi giúp đời giúp người của cô nhé mọi người! Cô Hằng ơi, cố lên!!!".

Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... sốc óc-2

Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... sốc óc-3

Bài đăng của Vy Oanh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước sự "bạo chi" của cô. Số khác lại cho rằng Vy Oanh đang nói điều không thể, bởi 15 triệu liều vắc xin trong điều kiện hiện này là điều không thể thực hiện được. 

Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... sốc óc-4

Vy Oanh tuyên bố sẽ cho bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện... sốc óc-5
Dân mạng cho rằng Vy Oanh đang đùa quá trớn!

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vy-oanh-se-cho-ba-phuong-hang-400-ty-voi-dieu-kien-soc-oc-n-268017.html

Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.