Nóng: Công ty đại diện chính thức khởi kiện và xác nhận Nancy (Momoland) bị phát tán ảnh thay đồ tại sự kiện AAA ở Việt Nam

Đại diện MLD - công ty chủ quản của Nancy cho biết sẽ khởi kiện những kẻ phát tán ảnh chụp lén Nancy.

Hôm qua (11/1), cộng đồng fan hâm mộ Kpop náo loạn trước thông tin những hình ảnh Nancy trong phòng thay đồ đã bị phán tán. Điều đáng nói, những tấm ảnh này đã được photoshop với mục đích vô cùng ác ý. 

Nóng: Công ty đại diện chính thức khởi kiện và xác nhận Nancy (Momoland) bị phát tán ảnh thay đồ tại sự kiện AAA ở Việt Nam-1


Theo xác định, đây là nhũng bức ảnh được chụp tại hậu trường Lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam. Sau đó, những bức ảnh này đã bị chia sẻ lan tràn trên mạng xã hội.

Ngay sau khi có thông tin, rất đông fan hâm mộ Kpop đã cùng  kêu gọi trend hashtag và gửi email tới công ty quản lý của Nancy là MLD Entertainment yêu cầu có hành động bảo vệ nữ thần tượng.

Sau 1 ngày tìm hiểu, phía MLD đã chính thức thông báo rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại hành vi tội phạm tình dục, phát tán nội dung đồi trụy và vi phạm quyền riêng tư.

Hiện tại, đại diện AAA cho biết đang làm việc với công ty chủ quản của Nancy là MLD cũng như các cơ quan đại diện pháp luật tại Việt Nam và Hàn Quốc để điều tra làm rõ hành động này. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-cong-ty-dai-dien-chinh-thuc-khoi-kien-va-xac-nhan-nancy-momoland-bi-phat-tan-anh-thay-do-tai-su-kien-aaa-o-viet-nam-162211101151445062.htm

Nancy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.