Xôn xao clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi giữa đám đông nhưng sự thật lại khiến dân tình "ngã ngửa"

Đoạn clip này đã gây hoang mang cho nhiều cư dân mạng.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi qua một đám đông vây kín. Vì người đăng clip không nói rõ tình hình sự việc nên rất nhiều cư dân mạng khác đã vô cùng hoang mang không biết chuyện gì xảy ra với nam ca sĩ.

Tuy nhiên, ngay sau đó các fan của Noo Phước Thịnh cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ bối cảnh trong đoạn clip. Thực chất, đoạn clip này được quay ở một điểm diễn của Noo Phước Thịnh, lượng người hâm mộ quá đông và vây kín xung quanh nên công an và ekip của nam ca sĩ phải hộ tống để mở đường đi cho Noo vào hát.

Xôn xao clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi giữa đám đông nhưng sự thật lại khiến dân tình ngã ngửa-1Xôn xao clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi giữa đám đông nhưng sự thật lại khiến dân tình ngã ngửa-2
Xôn xao clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi giữa đám đông nhưng sự thật lại khiến dân tình ngã ngửa-3

Người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ ràng sự việc

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo, mỗi khi anh đi diễn thì người hâm mộ luôn chờ sẵn và cổ vũ rất nhiệt tình. Vì vậy sẽ không tránh khỏi tình trạng hỗn loạn và buộc phải có công an hỗ trợ để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng kêu gọi mọi người ngừng lan truyền những thông tin đồn đoán sai lệch về đoạn clip trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-cong-an-dan-noo-phuoc-thinh-di-giua-dam-dong-nhung-su-that-lai-khien-dan-tinh-nga-ngua-1622125040132345.htm

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.