Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối 'phớt lờ' tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: 'Bạc bẽo quá'?

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nghệ sĩ Hồng Sáp đến thắp nén hương trong buổi lễ cầu siêu cho NSƯT Ngọc Đáng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

NSƯT Ngọc Đáng Sự được xem là cây đa, cây đề của làng cải lương nước nhà. Vừa qua, thông tin NSƯT Ngọc Đáng qua đời tại Mỹ sau thời gian điều trị tích cực căn bệnh hạch ở vòm họng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. Được biết, để bày tỏ sự kính mến với cố nghệ sĩ, tại Việt Nam, buổi lễ cầu siêu cho bà cũng được tổ chức trong không khí trang trọng và có nhiều nghệ sĩ đến tiễn biệt lần cuối.

Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối phớt lờ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: Bạc bẽo quá?-1

Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối phớt lờ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: Bạc bẽo quá?-2

Đáng chú ý, tại buổi lễ này, nghệ sĩ Hồng Sáp cũng đến thắp hương cho đồng nghiệp. Theo một video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hồng Sáp mặc trang phục giản dị và búi gọn gàng mái tóc bạc trắng như thường thấy trên các bộ phim, lủi thủi đến tiễn đưa đồng nghiệp. Nhìn hình ảnh lòm khòm của nữ nghệ sĩ gạo cội khiến khán giả không khỏi xúc động.

Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối phớt lờ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: Bạc bẽo quá?-3

Cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng NS Hồng Sáp bị đàn em "ngó lơ" tại lễ cầu siêu của NS Ngọc Đáng

Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối phớt lờ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: Bạc bẽo quá?-4

Xôn xao clip nghệ sĩ Hồng Sáp bị hậu bối phớt lờ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đáng, netizen cảm thán: Bạc bẽo quá?-5

Tuy nhiên, bên dưới đoạn clip, cư dân mạng đặc biệt bày tỏ bất bình trước thái độ của nhiều nghệ sĩ có mặt tại buổi lễ. Cụ thể, netizen cho rằng, nghệ sĩ Hồng Sáp bị những người có mặt "ngó lơ", thậm chí là không thèm chào lấy một tiếng với bậc tiền bối. Trước cảnh này, có một khán giả còn phải cảm thán: "Bạc bẽo với bà quá". Đồng thời, nhiều ý kiến khác cũng đồng tình vì cho rằng thái độ đối với 1 nghệ sĩ có thâm niên trong nghề như thế là không đúng.

Theo Phụ nữ sức khỏe


sao Việt


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.