Xôn xao hình ảnh chụp Thư Dung dìu bố ở quê

Hiện tại, Thư Dung chưa lên tiếng xác nhận về hình ảnh được cho là chụp ở nhà của cô.

Hiện tại, Thư Dung chưa lên tiếng xác nhận về hình ảnh được cho là chụp ở nhà của cô.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh được cho là chụp gia đình của Thư Dung ở quê nhà Hà Giang. Trong hình ảnh này, một cô gái để tóc che hết mặt, ăn mặc đơn giản đang chăm sóc 2 cụ già lớn tuổi trong căn nhà cũ kĩ.

Người đàn ông trong hình được một số tài khoản mạng xã hội cho là bố của Thư Dung còn người còn lại là bà nội. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng ở một góc chụp có lộ một phần mặt, nhiều người nhận thấy cô gái có khá nhiều nét giống người đẹp sinh năm 1995.

Xôn xao hình ảnh chụp Thư Dung dìu bố ở quê-1

Hình ảnh được cho là chụp ở nhà Thư Dung tại Hà Giang. Trong hình cô gái có nét mặt khá giống á hậu sinh năm 1995 và đã bị tước toàn bộ danh hiệu vì chụp hình phản cảm.

Ngoài ra, cách đây không lâu Thư Dung cũng chia sẻ việc gia đình có hoàn cảnh khó khăn chứ không giàu sang như mọi người nghĩ.

Thời gian qua, Thư Dung gây xôn xao khi bị cơ quan chức năng điều tra có liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều gồm á hậu, MC nổi tiếng tại TP.HCM. 

Bên cạnh đó, cô cũng bị tước mọi danh hiệu trong nước và quốc tế vì không giữ gìn hình ảnh cá nhân, đặc biệt là thực hiện bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt.

Sau khi vướng vào scandal ồn ào, Thư Dung lên tiếng khẳng định cô không bán dâm mà chỉ nghe lời ông bầu đến khách sạn gặp một đại gia hứa hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố bị bệnh thận.

Xôn xao hình ảnh chụp Thư Dung dìu bố ở quê-2

Thư Dung cho biết cô sẽ trở lại showbiz với vai trò diễn viên.

Chia sẻ về cuộc sống hơn 3 tháng "mất tích", Thư Dung cho biết cô trở về quê Hà Giang để chăm sóc bố cũng như phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ. 

Về việc bị tước danh hiệu, Thư Dung còn mạnh miệng nói: "Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng".

Hiện tại, Thư Dung tự tin trở lại showbiz Việt và tuyên bố sẽ hoạt động với vai trò của một diễn viên. Tuy nhiên, cô vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi và nhận được những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Xôn xao hình ảnh chụp Thư Dung dìu bố ở quê-3

Xôn xao hình ảnh chụp Thư Dung dìu bố ở quê-4

Một số hình ảnh cũng được cho là chụp ở quê nhà của Thư Dung.

Theo Thời Đại


Á hậu Thư Dung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.