Xôn xao thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin sắp thông báo đám cưới, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ

Thông tin về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Sau "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin được các fan nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Bên cạnh đó, netizen cũng soi ra không ít bằng chứng cho thấy hai người có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Mới đây, một chuyên gia trong ngành giải trí đã tiết lộ chuyện Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò là có thật, cặp đôi chỉ đang chờ thời điểm thích hợp để công khai.

Ngay khi thông tin này được tiết lộ trên chương trình của đài POP FM 91.7, cộng đồng mạng đã "rần rần" chia sẻ và bình luận về cặp đôi khắp các diễn đàn. Đáng chú ý, trong số những bình luận thể hiện sự phấn khích, vui mừng khi Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là đang hẹn hò thì có một bình luận được netizen lan truyền rộng rãi. Đó là bình luận nói về đám cưới của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

Người này nói rằng: "Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm thông báo về đám cưới của họ tại khách sạn Shilla". Khách sạn Shilla là khách sạn sang chảnh bậc nhất Seoul, cũng chính là nơi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức "hôn lễ thế kỷ".

Xôn xao thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin sắp thông báo đám cưới, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ-1Netizen cũng soi ra không ít bằng chứng cho thấy hai người có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Xôn xao thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin sắp thông báo đám cưới, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ-2

Tuy nhiên, đây chỉ là một thông tin do netizen đưa ra, chưa có chứng cứ cụ thể và chưa được xác minh độ tin cậy. Thực hư mối quan hệ của Son Ye Jin và Hyun Bin ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xon-xao-thong-tin-hyun-bin-son-ye-jin-sap-thong-bao-dam-cuoi-tiet-lo-luon-dia-diem-to-chuc-hon-le-220476

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.