Xôn xao tin Quang Đăng "tòm tem" với HLV fitness Hana Giang Anh, khiến Thái Trinh chia tay, người trong cuộc nói gì?

Tin đồn về Quang Đăng, Hana Giang Anh và Thái Trinh đang lan rộng theo cấp số nhân trên mạng xã hội.

Trên trạng xã hội mới đây bất ngờ chia sẻ rầm rộ thông tin về soái ca biên đạo Quang Đăng. Cụ thể rất nhiều diễn đàn bàn tán xôn xao việc nam vũ công này từng qua lại với HLV fitness Hana Giang Anh thời điểm còn hẹn hò với Thái Trinh. Đây được cho là lý do đang yên đang lành, bộ đôi bất ngờ "đường ai nấy đi", thậm chí Thái Trinh còn khẳng định rất hận và không thể tha thứ cho Quang Đăng.

Dân mạng chỉ ra thời điểm đáng ngờ là lúc Quang Đăng và Hana Giang Anh cùng có đề cử tại giải thưởng Influence Asia 2017. Tuy nhiên tất cả đều được chia sẻ từ những người bạn trong ekip nhưng chưa rõ là ai, không có bất cứ bằng chứng nào khiến netizen bán tin bán nghi. Liên lạc với Quang Đăng, nam vũ công chia sẻ: "Tôi không có phản hồi gì hết. Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như sức khỏe với gia đình mình". Phía Hana Giang Anh chưa có chia sẻ nào liên quan đến việc này.

Quang Đăng là một vũ công, biên đạo múa nổi tiếng từ sau khi có thành tích Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh hợp tác với nhiều ca sĩ trong các sản phẩm. Vũ công còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy. Thời gian gần đây, điệu nhảy rửa tay "Ghen cô Vy" của Quang Đăng lan rộng khắp toàn cầu.

Hana Giang Anh (tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang). Bắt đầu từ những video hướng dẫn cách tập luyện hình thể trên YouTube từ năm 2013, Hana Giang Anh không chỉ là một HLV nổi tiếng mà còn thực sự là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của mình để có 1 cuộc sống tốt hơn.

Xôn xao tin Quang Đăng tòm tem với HLV fitness Hana Giang Anh, khiến Thái Trinh chia tay, người trong cuộc nói gì?-1

Quang Đăng và Thái Trinh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt trước khi chia tay.

Xôn xao tin Quang Đăng tòm tem với HLV fitness Hana Giang Anh, khiến Thái Trinh chia tay, người trong cuộc nói gì?-2

Hana Giang Anh là HLV fitness có tiếng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-tin-quang-dang-tom-tem-voi-hlv-fitness-hana-giang-anh-khien-thai-trinh-chia-tay-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-20200406093550267.chn

Hana Giang Anh

Quang Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.