Xót xa cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến đứng lặng một mình nhìn mộ ba, kéo cũng không đi

Bé Mèo cứ đứng lặng một mình nhìn về phía phần mộ của ba khi mới chôn xong.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip trong đám tang cố diễn viên Đức Tiến. Trong đó, hình ảnh gây xót xa nhất là cảnh bé Mèo con gái Đức Tiến cố tới nhìn phần mộ ba thêm lần nữa. Hình ảnh cô bé 4 tuổi đứng lặng với khuôn mặt buồn bã khiến nhiều người xúc động.

Xót xa cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến đứng lặng một mình nhìn mộ ba, kéo cũng không đi-1

Con gái Đức Tiến

Sau đó, mẹ bé Mèo - hoa hậu Bình Phương tới kéo tay con gái đi nhưng bé không chịu đi vì vẫn còn quyến luyến bố. Bé Mèo còn đi lại quanh khu đất thêm một lúc, sau đó mới chịu về.Danh hài Thúy Nga cũng chia sẻ thêm cảm xúc của cô về con gái Đức Tiến trong hai ngày diễn ra đám tang. Nữ danh hài nói.

"Hình ảnh khiến tôi xúc động trong hai ngày đám tang là bé Mèo con gái Đức Tiến. Bé Mèo vô tư lắm nhưng con nít mà, đâu trách được. Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh bé Mèo, tôi đều nhói đau. Không chỉ riêng tôi, mọi người cũng đều yêu thương bé Mèo, thương lắm".

Vì còn quá nhỏ nên con gái Đức Tiến vẫn hồn nhiên nô đùa trong đám tang. Điều này khiến một số khán giả chưa hiểu chuyện chê trách. Nhưng đến khi nhìn thấy những hình ảnh cuối cùng này, ai cũng phải xót xa.

Xót xa cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến đứng lặng một mình nhìn mộ ba, kéo cũng không đi-2

Mẹ Bằng Kiều

Mẹ Bằng Kiều và nghệ sĩ Lưu Nga dù đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn đến dự đám tang và bật khóc. Được biết, Đức Tiến khi còn sống thường đến nhà bà ăn uống. Mỗi khi nấu phở hay có tiệc, bà đều mời Đức Tiến tới ăn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-canh-con-gai-4-tuoi-cua-uc-tien-ung-lang-mot-minh-nhin-mo-ba-keo-cung-khong-i-a429914.html

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.