Xót xa hình ảnh "Càn Long" Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65

Những hình ảnh về nam diễn viên Trương Quốc Lập ở tuổi xế chiều khiến nhiều người xót xa.

Trang Sohu đưa tin, mới đây, cánh phóng viên chia sẻ loạt hình ảnh mới của tài tử gạo cội Trương Quốc Lập tại phim trường. Ở tuổi 65, vóc dáng tiều tụy, gương mặt mệt mỏi của nam diễn viên 65 tuổi khiến nhiều người xót xa. Quả thật, so với những hình ảnh phong độ thời trẻ, giờ đây Trương Quốc Lập xuống sắc đi rất nhiều.

Trang Sohu cho biết thêm, nam diễn viên mệt mỏi, phờ phạc, diện bộ quần áo đơn giản, mái tóc hoa râm điểm bạc gây chú ý. Trương Quốc Lập lộ vẻ mệt mỏi, không thể đứng thẳng lưng mà phải có người dìu đỡ. Ngay cả lúc lên xe lẫn xuống xe, luôn có một nhóm nhân viên ở bên dõi theo quan tâm.

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-1

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-2

Hình ảnh mệt mỏi của Trương Quốc Lập khiến nhiều người xót xa.

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-3

Sau khi thay phục trang, Trương Quốc Lập bước ra ngoài trong sự dìu đỡ của các nhân viên, sắc mặt ông có phần uể oải, không giấu được sự mệt mỏi, một phần vì tuổi tác đã cao.

Khi tham gia show truyền hình gần đây, Trương Quốc Lập gây sốc cho công chúng khi chia sẻ 1 ngày bận rộn của mình: sáng đi chụp ảnh, trưa đi lồng tiếng, chiều đi tập diễn kịch, tối không được nghỉ ngơi mà phải đi quay show, tổng cộng ông dành tới 18 tiếng 1 ngày để làm việc. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng cho sức khoẻ ngoài lục tuần của nam diễn viên gạo cội.

Trương Quốc Lập nổi tiếng với vai diễn "Càn Long" trong phim Tể Tướng Lưu Gù. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều bộ phim khác như Khang Hy Vi Hành, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Đám Cưới Vàng, 1942... Những năm gần đây, thay vì đóng phim, ông đã chuyển sang tham gia show truyền hình thực tế, hâm nóng lại tên tuổi. Về cuộc sống đời tư, ông hiện vẫn đang hạnh phúc bên bà xã Đặng Tiệp, con trai Trương Mặc của nam tài tử suốt nhiều năm qua "bặt vô âm tín" sau scandal đánh đập diễn viên Đồng Dao, bị bắt vì hút ma tuý.

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-4

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-5

Trương Quốc Lập tại thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Xót xa hình ảnh Càn Long Trương Quốc Lập tiều tụy, phải có người dìu đỡ, vất vả đi làm 18 giờ/ ngày ở tuổi 65-6

Và hình ảnh tuổi xế chiều của "Càn Long" Trương Quốc Lập.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/xot-xa-hinh-anh-can-long-truong-quoc-lap-tieu-tuy-phai-co-nguoi-diu-do-vat-va-di-lam-18-dong-ho--ngay-o-tuoi-65-2202011821834162.htm

Trương Quốc Lập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.