Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng

Hình ảnh mới nhất của Lâm Chí Dĩnh khiến cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ.

Ngày 9/1, On đưa tin Lâm Chí Dĩnh tham dự 1 sự kiện thương mại ở Macau, Trung Quốc. Xuất hiện trước công chúng, tài tử Thiên long bát bộ khiến không ít người bất ngờ, xót xa với vẻ ngoài hiện tại của anh. Lâm Chí Dĩnh được nhận xét không còn phong độ như trước. Nam diễn viên gầy gò, trông khá yếu ớt. Theo 163, cân nặng của Lâm Chí Dĩnh không quá 40 kg.

Trong những hình ảnh chụp cận bằng camera thường, gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hốc hác, có phần lão hóa nhanh với rãnh cười trũng sâu. Ở góc nghiêng, nam diễn viên còn lộ vết lõm, đường nét gương mặt thay đổi khá rõ sau ca phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng-1

Ngoại hình gần đây của Lâm Chí Dĩnh khiến fan sốc vì quá gầy và có phần lão hóa nhanh

Gương mặt hiện tại của Lâm Chí Dĩnh được nhận xét là mất đi nét trẻ trung. Điều này khiến khán giả yêu mến nam diễn viên càng thêm xót xa. Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng là ngôi sao điển trai, thư sinh và được mệnh danh là nam thần không tuổi trong showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi trải qua ca phẫu thuật tái tạo xương mặt vì tai nạn xe hơi, anh đã mất đi visual lung linh ngày nào.

Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng-2

Ở góc nghiêng, gương mặt của Lâm Chí Dĩnh lộ dấu vết lồi lõm, thiếu thanh thoát và có phần già đi trông thấy. Nhiều dân mạng tiếc nuối cho ngoại hình "xuống sắc" của nam diễn viên Đài Loan

Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng-3

Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng-4

Lâm Chí Dĩnh bị sẹo lõm lớn trên mặt. Dấu vết của ca phẫu thuật tái tạo gương mặt lộ rõ khi nam diễn viên có biểu cảm rõ ràng

Xót xa hình ảnh Lâm Chí Dĩnh lộ khuôn mặt lồi lõm sau tai nạn xe nghiêm trọng-5

Lâm Chí Dĩnh từng nổi tiếng với diện mạo điển trai, phong độ bất chấp tuổi tác

Tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc). Nam diễn viên bị vỡ xương gò má, tổn thương xương nửa khuôn mặt, gãy xương nhiều bộ phận trên cơ thể và chấn thương não khiến đôi mắt tạm thời không nhìn thấy. Anh trải qua hai đợt phẫu thuật cánh tay và tái tạo xương vùng mặt.

Sau hơn 1 năm trị liệu, sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh chỉ mới phục hồi được 60-70% thể trạng. Về gương mặt, nam diễn viên mất ít nhất 2-3 năm mới lấy lại được sự tự nhiên. Trên truyền thông, ngôi sao xứ Đài từng chia sẻ anh cảm thấy may mắn khi còn sống, đôi mắt vẫn nhìn thấy ánh sáng sau vụ tai nạn. Lâm Chí Dĩnh đã quay lại hoạt động nghệ thuật từ năm 2023 nhưng với cường độ làm việc hạn chế.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xot-xa-hinh-anh-lam-chi-dinh-lo-khuon-mat-loi-lom-sau-tai-nan-xe-nghiem-trong-d295830.html

Lâm Chí Dĩnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.