Xót xa khi nhìn thấy bánh kem con gái chọn mừng sinh nhật Mai Phương

Đây là năm đầu tiên mọi người cùng với Mai Phương không thể cùng nhau đón sinh nhật, cả hai bên đều ở rất cách xa.

Hôm qua (14/1) là ngày sinh nhật của cố diễn viên Mai Phương. Bên cạnh những lời nhắn nhủ, ôn lại kỉ niệm của bạn bè thì mới đây mọi người còn xúc động khi nhìn thấy chiếc bánh kem con gái nhỏ đã chọn để mừng tuổi mới của mẹ.

Xót xa khi nhìn thấy bánh kem con gái chọn mừng sinh nhật Mai Phương-1
Phần bánh tưởng nhớ phụ huynh của bé Lavie. (Ảnh: FBNV)

Người thân mừng sinh nhật Mai Phương

Cho đến hôm nay đã hơn nửa năm cô ra đi mãi mãi nhưng khi nhắc đến cái tên nữ diễn viên ai cũng nổi lên sự thương tiếc và xót xa. Đặc biệt, họ quan tâm đến cuộc sống của Lavie như thế nào khi vắng bóng ba mẹ dù đang ở độ tuổi rất nhỏ.

Theo đó, trong sinh nhật của Mai Phương, cô bảo mẫu tiết lộ: "Hãy yên tâm là con đang được yêu thương và chăm sóc rất tốt chị nhé. Bánh là do cóc con chọn đó chị ạ! Cả nhà nhớ chị. Chiều nay vừa ra khỏi công ty, em ghé về nơi ấy để nhớ những ngày tháng vừa qua. Bình yên rồi nhé chị ơi".

Xót xa khi nhìn thấy bánh kem con gái chọn mừng sinh nhật Mai Phương-2
Cô bảo mẫu khoe chữ viết của Lavie, rất ngay hàng thẳng lối. (Ảnh: FBNV)

Xót xa khi nhìn thấy bánh kem con gái chọn mừng sinh nhật Mai Phương-3
Bé gái được chăm sóc tốt, mũm mĩm hơn và luôn được các cô tạo cho những hoạt động vui chơi, xem kịch cuối tuần. (Ảnh: FBNV)

Bạn bè ôn kỉ niệm cũ

Cho đến dịp sinh nhật cũng là lúc các đồng nghiệp nhìn lại bức ảnh của năm trước. Họ luôn cố gắng tạo niềm vui cho Mai Phương vì thời điểm cô bị bệnh, chẳng biết ngày mai sẽ ra sao. Ai cũng thu xếp thời gian để đến chúc mừng, hát hò thân mật. Năm ngoái là lúc nữ diễn viên ở bệnh viện, gương mặt tái xanh nhưng vẫn cố gắng cười với các bạn bè trong dịp đón tuổi mới.

Diễn viên Ái Châu tâm sự: "14/01 - ngày này năm rồi, gia đình đến thăm Phương, gửi tặng Phương kỉ niệm chương 12 năm cống hiến cho chương trình, cũng là ngày sinh nhật của Phương, gia đình mình vẫn nhớ chị nhiều đó Phương, cứ nhắc chị hoài, nhớ giọng cười của chị quá chừng. Ở nơi đâu cũng được, an yên là được chị hén".

Xót xa khi nhìn thấy bánh kem con gái chọn mừng sinh nhật Mai Phương-4
Hình ảnh lần cuối cùng mẹ bé Lavie đón tuổi mới với đồng nghiệp. (Ảnh: FBNV)

Mai Phương đã chịu quá nhiều đau đớn về mặt tinh thần lẫn thể xác cho căn bệnh quái ác. Ra đi đôi khi cũng là điều bình yên cho cô. Mong rằng nữ diễn viên sẽ thanh thản nơi phương xa, con gái sẽ luôn được mọi người yêu thương.

 Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/con-gai-tu-chon-banh-kem-mung-sinh-nhat-co-dien-vien-mai-phuong-254673.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.