Xót xa những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Phương Anh trước khi qua đời ở tuổi 36

Những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Pali Delish Nguyễn (Phương Anh) trên trang cá nhân trước khi mất khiến nhiều người càng thêm xót xa...

Tin người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh) đột ngột qua đời ở tuổi 36 khiến nhiều người thương tiếc.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz tỏ ra sốc khi biết tin, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố trên trang cá nhân như Á quân The Face Tường Linh, ca sĩ Dương Edward, Rapper Mr.T, nhà sản xuất âm nhạc Nimbia…

Bên cạnh đó, những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Phương Anh trên trang cá nhân khiến nhiều người càng thêm xót xa.

Xót xa những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Phương Anh trước khi qua đời ở tuổi 36-1
Người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh) đột ngột qua đời ở tuổi 36.

Cụ thể, trong 2 bài đăng gần nhất của Phương Anh hồi đầu tháng 8, có thể thấy tâm trạng cô đầy suy tư về tình yêu. Hôm 6/8, nữ người mẫu đăng những bức ảnh đẹp bên bờ biển và viết: "Cho dù thế giới có khắc nghiệt đến nhường nào, em hứa sẽ luôn dành phần dịu dàng nhất của mình cho anh".

Ngày 8/8, Phương Anh tiếp tục thể hiện tâm trạng qua dòng status: "Nói em nghe đi, thế giới này tổn thương anh bao nhiêu, em sẽ yêu anh gấp đôi chừng ấy". Hiện tại, người thân của người mẫu Phương Anh vẫn chưa chia sẻ về nguyên nhân cô qua đời.

Xót xa những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Phương Anh trước khi qua đời ở tuổi 36-2
2 dòng trạng thái cuối cùng của người mẫu Pali Delish Nguyễn trên trang cá nhân trước khi cô qua đời.

Xót xa những chia sẻ cuối cùng của người mẫu Phương Anh trước khi qua đời ở tuổi 36-3
Pali Delish Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh năm 1988. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh.

Được biết, lễ nhập quan Pali Delish Nguyễn diễn ra lúc 6 giờ 30, lễ viếng lúc 7 giờ 30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP HCM. Lễ động quan diễn ra lúc 12 giờ cùng ngày sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xot-xa-nhung-chia-se-cuoi-cung-cua-nguoi-mau-phuong-anh-truoc-khi-qua-doi-o-tuoi-36-193230818100130278.htm

sao qua đời


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.