Xuân Hương gọi cuộc hôn nhân với chồng cũ là địa ngục, muốn nói ra 1 lần dù giờ đã muộn

Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trước đây sau khi gây bão với chương trình "Gõ cửa thăm nhà".

Nghệ sĩ Xuân Hương vừa tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà và gây xôn xao dư luận bởi những chia sẻ liên quan đến đời tư. Theo đó, Xuân Hương nói bà cảm thấy hạnh phúc sau khi ly dị chồng cũ. Ở tuổi 68, Xuân Hương sống một mình, cậu con trai duy nhất đã mất liên lạc từ năm 2017.

Xuân Hương thậm chí còn gửi tiền cho bạn nhờ mua giúp quan tài rẻ nhất để lo hậu sự nếu chẳng may bà có xảy ra chuyện gì. Xuân Hương tự cảm thấy mình là người không chồng con, không gia đình.

Những chia sẻ này khiến không ít khán giả bất ngờ, nhiều người bảy tỏ sự chia sẻ, thương xót khi chứng kiến cảnh nữ nghệ sĩ sống cô độc trong tuổi xế chiều.

Đáp lại khán giả, mới đây Xuân Hương đã đăng đàn giải thích về những điều bà kể tại chương trình Gõ cửa thăm nhà. Đồng thời, Xuân Hương kể chi tiết hơn về mẹ chồng và cuộc sống hôn nhân mà bà gọi là địa ngục.

Xuân Hương gọi cuộc hôn nhân với chồng cũ là địa ngục, muốn nói ra 1 lần dù giờ đã muộn-1

Xuân Hương trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà"

"Còn nhớ, khi chưa thoát khỏi cái địa ngục của cái gọi là cuộc sống hôn nhân, khi thấy căn bệnh thần kinh hành hạ quá nặng nề, tôi có năn nỉ cái người mà tôi gọi là chồng rằng: Anh làm ơn nói với má anh và em anh bớt ác với em để em còn có thể sống mà nuôi con. Và cả anh nữa, bớt ác với em đi. Vì bây giờ bệnh em đã quá nặng rồi. Uống thuốc suốt 2 năm nhưng bệnh tình ngày càng nặng thêm", Xuân Hương chia sẻ.

Sau đó, Xuân Hương kể cho chồng nghe chuyện bà phải chịu đựng những cơn đau đầu từ ngày này qua ngày kia để tìm kiếm sự thông cảm nhưng chồng lại từ chối và nói rằng: "Má anh là một người đa sầu đa cảm. Đọc một cuốn tiểu thuyết, coi một vở tuồng mà thấy ai bị đau khổ là má anh khóc hết nước mắt. Có lẽ nào một người giàu lòng nhân ái vậy mà lại đi hành hạ con dâu".

Xuân Hương tiếp tục cuộc sống trong căn nhà có gia đình chồng. Theo bà, mọi buồn đau chỉ kết thúc khi bà "tự giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân".

Xuân Hương gọi cuộc hôn nhân với chồng cũ là địa ngục, muốn nói ra 1 lần dù giờ đã muộn-2

Xuân Hương gọi cuộc hôn nhân với chồng cũ là địa ngục

Xuân Hương kể thêm lý do để bà nói hết những điều này là vì muốn tìm một chút công bằng dù biết chắc cuộc đời cũng sẽ chẳng tốt đẹp gì hơn. Bởi theo nữ nghệ sĩ thì: "Đau đớn cũng đã đau đớn rồi".

"Cuộc đời tôi, tôi đã thuộc nằm lòng. Thế nhưng tôi không dám coi lại những gì tôi đã kể vì tôi sợ sẽ làm mình đau lòng thêm, tôi sợ tôi lại phải khóc. Vì tôi đã khóc suốt cuộc đời mình rồi còn gì. Vậy nhưng, những lời comment của khán giả, những giọt nước mắt của mọi người đã làm cho trái tim tôi thổn thức. Qua những lời nhắn nhủ của khán giả, tôi hiểu rằng mình đã chọn một cách sống hợp với lẽ phải", nghệ sĩ Xuân Hương nhấn mạnh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xuan-huong-goi-cuoc-hon-nhan-voi-chong-cu-la-dia-nguc-muon-noi-ra-1-lan-du-gio-da-muon-d283712.html

Thanh Bạch

xuân Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.