Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!

Xuân Lan cho biết thông tin mình trục lợi, ăn chặn tiền đám tang của đạo diễn Vũ Minh là sai sự thật. Cô đưa ra bằng chứng, đồng thời sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tiếp tục bị quấy rối.

Những ngày qua, tin đồn siêu mẫu Xuân Lan ăn chặn tiền tang lễ của cố đạo diễn Vũ Minh lan truyền trên mạng xã hội. Xuân Lan cùng anh Huỳnh Minh Triết – bạn tri kỷ sống chung 15 năm với đạo diễn Vũ Minh vừa có buổi gặp mặt báo chí để lên tiếng về ồn ào xung quanh vụ việc. 

Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-1

Xuân Lan và anh Huỳnh Minh Triết - bạn tri kỷ của cố đạo diễn Vũ Minh. 

Clip Xuân Lan chia sẻ trong buổi gặp gỡ

Theo Xuân Lan, thời gian qua cô bị một số cá nhân nói xấu, bịa đặt thông tin không đúng sự thật như: “ăn chặn” tiền tang lễ, “giả mạo” tin nhắn, hình ảnh của đạo diễn Vũ Minh trước khi mất hòng trục lợi cá nhân… Cô cho rằng điều này gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của mình nên quyết định phải giãi bày rõ ràng. 

“Tôi là người trực tiếp lo cho Vũ Minh từ lúc anh phát bệnh đến khi qua đời. Tất cả xuất phát từ tình cảm một người em dành cho anh trai, hoàn toàn không có chuyện trục lợi tiền bạc nào ở đây. Thế nhưng giờ tôi lại bị mang tiếng xấu. Nếu tôi im lặng chắc chắn sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này. Tôi có đủ bằng chứng và sẵn sàng đối chất với các bên”, Xuân Lan chia sẻ. 

Xuân Lan kể, khi đạo diễn Vũ Minh trở bệnh nặng, cô đã liên hệ với Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để nhờ giúp đỡ đưa anh nhập viện. Do chi phí điều trị cao, Xuân Lan đã hỏi ý kiến Vũ Minh về việc kêu gọi quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Lúc này, vị đạo diễn nói: “Em nói với mọi người anh rất bế tắc. Anh không có tiền và anh muốn sống”.

Tổng số tiền quyên góp được là hơn 485 triệu đồng. Xuân Lan sau đó dùng số tiền của những nghệ sĩ và mạnh thường quân đã ủng hộ để chữa bệnh cho Vũ Minh. Khi anh qua đời, cô tiếp tục dùng số tiền này để lo chi phí tang lễ cho anh. 

Sau khi hoàn tất hậu sự cho anh, số tiền còn lại là hơn 240 triệu đồng, Xuân Lan đã chuyển cho đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc sân khấu kịch Idecaf để ông tiếp tục làm từ thiện theo nguyện vọng của Vũ Minh. Toàn bộ quá trình đều được cô minh bạch, công khai rõ ràng với người nhà và một số học trò của cố đạo diễn. 

Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-2

Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-3Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-4Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-5Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-6

Kèm những chia sẻ, Xuân Lan cũng đưa ra bằng chứng là toàn bộ sao kê số tiền cô quyên góp được để hỗ trợ cố đạo diễn cùng giấy tờ bàn giao tài sản sau khi anh mất. 

Nguyện vọng của Xuân Lan sau chia sẻ là mong vụ việc được khép lại để đạo diễn Vũ Minh được an nghỉ. Mặt khác, nếu trường hợp phát hiện mình tiếp tục bị bêu xấu, xúc phạm danh dự cô sẽ nhờ luật sư và pháp luật can thiệp. 

Liên quan đến hình ảnh phần mộ của cố đạo diễn Vũ Minh bị đào bới, Xuân Lan cho biết đây là nguyện vọng của gia đình nam đạo diễn ở nước ngoài. Cô không nhận được thông báo và chỉ nghe thông tin từ một người học trò của Vũ Minh dù trước đó chính gia đình đã nhờ cậy nữ siêu mẫu thay mặt đứng ra lo toàn bộ tang lễ. 

"Tôi buồn, giận khi thấy hình ảnh mộ phần của anh Vũ Minh bị phá để dời đi nơi khác, trong khi anh mới mất hơn 1 năm. Tôi là người lo lắng mọi điều cho anh nhưng lại là người sau cùng biết sự việc", Xuân Lan chia sẻ. 

Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-7

Anh Minh Triết là người bảo quản hiện vật, bằng khen, kịch bản... lúc sinh thời của cố đạo diễn Vũ Minh. 

Anh Huỳnh Minh Triết - bạn tri kỷ của Vũ Minh nói mình là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Anh khẳng định chính Xuân Lan là người đã giúp đỡ từ tinh thần đến vật chất khi Vũ Minh còn sống đến khi qua đời. "Tôi lưu giữ toàn bộ hiện vật lúc sinh thời của anh Minh, cũng như những vật chứng đầy đủ. Tôi sẵn sàng ra mặt bảo vệ chị Xuân Lan trước những tin đồn thất thiệt", anh nói thêm. 

Phóng viên cũng liên hệ với ông Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc Sân khấu Kịch Idecaf. Ông Tuấn xác nhận là người thay mặt gia đình thực hiện việc chuyển tro cốt của Vũ Minh từ nghĩa trang ở Long An về trung tâm thành phố. “Điều này đã được gia đình chấp thuận và cũng để tiện cho bạn bè, đồng nghiệp đến thăm viếng. Tôi tiếc vì sự việc gây những ồn ào không đáng có”, ông nói. 

Xuân Lan: Nếu tôi im lặng sẽ không thể gột rửa được những vết nhơ này!-8

Xuân Lan mong khép lại vụ việc sau ồn ào. 

Trong khi đó, gia đình cũng đăng tải tâm thư bày tỏ xin lỗi, nguyện vọng mong khép lại sự việc. "Gia đình xin nhận phần thiếu sót trong sự việc này. Chúng tôi ở xa không có nhiều thời gian để cùng ngồi giải quyết các việc liên quan, làm ảnh hưởng đến mọi người, khiến cho câu chuyện trở nên phức tạp và tạo nhiều nguồn dư luận xấu. Gia đình xin nhận hết phần lỗi và trách nhiệm liên quan đến sự việc", đại diện gia đình chia sẻ.

Đạo diễn Vũ Minh sinh năm 1967, là đạo diễn nổi tiếng ở lĩnh vực sân khấu, từng thực hiện các vở diễn nổi tiếng của sân khấu Idecaf như: Hợp đồng mãnh thú, Lùng người trong mộng, Sát thủ hai mảnh... Năm 2013, Vũ Minh nhận giải Mai Vàng dành cho tác phẩm Bông hồng cài áo.

Cố đạo diễn cũng từng viết kịch bản, dàn dựng hơn 20 vở thuộc chương trình Ngày xửa ngày xưa dành cho thiếu nhi. Tháng 3/2022, thông tin đạo diễn Vũ Minh qua đời ở tuổi 55 sau thời gian điều trị viêm phổi khiến bạn bè, đồng nghiệp, khán giả vô cùng tiếc thương.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xuan-lan-neu-toi-im-lang-chac-chan-se-khong-the-got-rua-duoc-nhung-vet-nho-nay-2132468.html?fbclid=IwAR0ccdlTC-dU3SpPx2BbcuF3VLlPUSfWqP-at9wQ9mciKdJa_oh68MazXkc

Xuân Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.