Xuất hiện hình ảnh Phi Nhung nằm viện, người thân cận nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Thông tin về tình hình sức khỏe Phi Nhung được mọi người quan tâm.

Những ngày vừa qua, tình hình sức khỏe của Phi Nhung trong thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện luôn được công chúng theo dõi và quan tâm. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít những thông tin đồn nhảm không hay về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung.

Mới đây, người thân cận của Phi Nhung cũng chia sẻ về việc xuất hiện hình ảnh được cho là Phi Nhung đang nằm trong bệnh viện điều trị Covid-19. Đi kèm với bức ảnh, bài đăng còn để dòng trạng thái: "Cập nhật tình hình ca sĩ Phi Nhung (29/8): Phi Nhung vẫn ổn và có tiến triển hơn nhé cả nhà ơi". 

Người thân cận lập tức lên tiếng: "Hình fake nhé cả nhà ơi. Hiện tại sức khoẻ của chị Phi Nhung vẫn còn rất nặng, đang thở máy, lọc máu và thuốc nâng HA. Đã cải thiện hơn so với lúc chuyển viện thôi, SP02 đang là 94".

Xuất hiện hình ảnh Phi Nhung nằm viện, người thân cận nữ ca sĩ lập tức lên tiếng-1.
Xuất hiện hình ảnh được cho là Phi Nhung trong viện điều trị Covid-19.

Xuất hiện hình ảnh Phi Nhung nằm viện, người thân cận nữ ca sĩ lập tức lên tiếng-2
Người thân cận ca sĩ Phi Nhung lập tức khẳng định, đây chỉ là hình ảnh giả mạo

Xuất hiện hình ảnh Phi Nhung nằm viện, người thân cận nữ ca sĩ lập tức lên tiếng-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-hinh-anh-phi-nhung-nam-vien-nguoi-than-can-nu-ca-si-lap-tuc-len-tieng-162212908193800612.htm

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.