Xúc động khi nhìn lại hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài bên 3 người anh em danh hài

Cả 4 danh hài trong bức ảnh đều là những người gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam.

Sau 2 ngày danh hài Chí Tài qua đời, cộng đồng mạng vẫn rất quan tâm đến những thông tin về cố nghệ sĩ. Bên cạnh đó, những hình ảnh, kỷ niệm về cố nghệ sĩ Chí Tài cũng được các đồng nghiệp và khán giả chia sẻ lại để bày tỏ lòng tiếc thương.

Mới đây, một bức ảnh có sự hội ngộ của 4 danh hài Chí Tài - Hoài Linh - Bảo Chung - Vân Sơn đang nhận được nhiều sự chú ý. Cả 4 nghệ sĩ đều là những danh hài nổi tiếng, gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả. Đồng thời, 4 nghệ sĩ này cũng là những người anh em thân thiết, gắn bó lâu năm với nhau. Tuy nhiên, hiện tại cố nghệ sĩ Chí Tài đã yên nghỉ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Xúc động khi nhìn lại hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài bên 3 người anh em danh hài-1


Sáng 11/12, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã chính thức thông báo về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Lễ viếng cố nghệ sĩ sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 16 giờ cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM). Sau khi kết thúc lễ viếng, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục chuyển sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/xuc-dong-khi-nhin-lai-hinh-anh-cua-co-nghe-si-chi-tai-ben-3-nguoi-anh-em-danh-hai-20201211161626437.chn

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.