Ý nghĩa đằng sau hình xăm Phượng Chanel cực lớn giữa ngực gây xôn xao dư luận của Quách Ngọc Ngoan

Thông tin Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã đón thêm thiên thần nhí đang khiến dân tình rần rần.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel là cặp đôi từng vướng nhiều ồn ào, thậm chí là chỉ trích khi công khai yêu đương. Bỏ mặc mọi sóng gió, thị phi, cả hai luôn gắn bó như hình với bóng và chứng minh tình cảm chân thành dành cho nhau trong suốt hơn 6 năm qua. Cho đến mới đây, cặp đôi khiến dân tình ngỡ ngàng khi công khai đã đăng kí kết hôn, có con chung 8 tháng và sẽ suy nghĩ về đám cưới trong thời gian tới.

Đặc biệt, trước khi công khai tin vui này, Quách Ngọc Ngoan từng gây chú ý bởi hành động bảo vệ vợ trước sóng gió dư luận. Theo đó, trong khoảng thời gian Phượng Chanel liên tục bị công chúng tấn công và chỉ trích bằng những lời lẽ không hay ho, Quách Ngọc Ngoan đã xăm hình bà xã ở ngực trái để chứng minh tình yêu sâu đậm.

Ý nghĩa đằng sau hình xăm Phượng Chanel cực lớn giữa ngực gây xôn xao dư luận của Quách Ngọc Ngoan-1

Thời điểm Phượng Chanel bị dân mạng tấn công, Quách Ngọc Ngoan đã có hành động xăm hình thay cho lời chứng minh tình cảm với bà xã

Có thể thấy, đây là hình xăm duy nhất của diễn viên "Quả tim máu" khi mới yêu Phượng Chanel chỉ 6 tháng, cho đến hiện tại anh vẫn giữ nó bên phía ngực trái. Không cần dùng lời nói, động thái này của nam diễn viên đã thể hiện một lòng chung thuỷ và cam kết gắn bó với Phượng Chanel, bỏ mặc mọi lùm xùm bên ngoài.

Ý nghĩa đằng sau hình xăm Phượng Chanel cực lớn giữa ngực gây xôn xao dư luận của Quách Ngọc Ngoan-2

Từ sau khi yêu đương Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cũng trở thành người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Anh không ngại công khai tình cảm với vợ lên MXH hoặc trước bạn bè, người thân

Ý nghĩa đằng sau hình xăm Phượng Chanel cực lớn giữa ngực gây xôn xao dư luận của Quách Ngọc Ngoan-3

Hiện, cả hai đã đăng kí kết hôn và có con chung 8 tháng tuổi.

Ý nghĩa đằng sau hình xăm Phượng Chanel cực lớn giữa ngực gây xôn xao dư luận của Quách Ngọc Ngoan-4

Theo nam diễn viên, hôn lễ đánh dấu chặng đường yêu của cặp đôi sẽ sớm được diễn ra sau khi cả 2 bàn bạc và thống nhất kế hoạch.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/y-nghia-dang-sau-hinh-xam-phuong-chanel-cuc-lon-giua-nguc-gay-xon-xao-du-luan-cua-quach-ngoc-ngoan-20200724100414796.chn

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.