YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won

Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.

Ngày 17/4, Nate đưa tin công ty quản lý YG Entertainment đưa ra phản hồi về tin tức nữ ca sĩ Rosé đang hẹn hò với tài tử Kang Dong Won - hơn cô 16 tuổi.

"Chúng tôi rất khó để xác nhận thông tin trên vì đây là quyền riêng tư của nghệ sĩ", YG Entertainment viết.

Tuy nhiên, theo nhận định của người hâm mộ, câu trả lời từ YG Entertainment như ngầm xác nhận cả hai hẹn hò. Bởi trước đó, khi các ngôi sao của YG thực sự có quan hệ tình cảm, công ty này cũng dùng cách tương tự để phản hồi thông tin.

Theo Nate, tin tức Kang Dong Won và Rosé hẹn hò nổi lên từ ngày 16/4. Người hâm mộ đã tập hợp các bằng chứng cho thấy hai nghệ sĩ thường xuyên sử dụng trang phục, trang sức giống nhau. Họ cùng tham gia một hội chợ nghệ thuật được tổ chức tại COEX, Seoul vào năm 2022. Rosé đã tới buổi ra mắt phim Broker (tên tiếng Việt: Người môi giới) của Kang Dong Won tổ chức cho khách VIP. Việc cả hai có nhiều bạn bè chung cũng là bằng chứng tình cảm cho cặp đôi hơn kém nhau 16 tuổi này.

Công ty quản lý của Kang Dong Won cũng không phủ nhận trực tiếp tin hẹn hò và trả lời: "Đúng là anh ấy đã tới nơi có bạn bè thân thiết. Song, đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ nên chúng tôi không xác nhận được".

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-1

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-2

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-3

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-4

Những hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của Kang Dong Won và Rosé (BlackPink). Ảnh: Nate.

Kang Dong Won sinh năm 1981, là sao hạng A được yêu mến tại Hàn Quốc với danh xưng "thánh sống Kang Dong Won". Anh được biết đến với các bộ phim như Sự quyến rũ của bầy sói, Peninsula: Bán Đảo, Người môi giới, Ông trùm, Công tố viên hung bạo, Anh em kết nghĩa, Người đẹp nói dối, Tiểu quái Jeon Woo Chi, Những tháng năm rực rỡ... và phim truyền hình 1% hạnh phúc.

Kang Dong Won sở hữu chiều cao ấn tượng 1,87 m, ngoài làm diễn viên, anh còn là người mẫu và được các thương hiệu săn đón nhờ danh tiếng và cuộc sống không scandal.

Bên cạnh đó, Kang Dong Won còn có học vấn cao, gia thế tốt. Cha của nam diễn viên là phó Chủ tịch của tập đoàn vận tải SPP Heavy Industries từ năm 2008. Tập đoàn này còn đầu tư sản xuất phim ảnh. Kang Dong Won vốn là nghệ sĩ cùng công ty YG Entertainment với Rosé, tuy nhiên, anh đã rời YG từ cuối năm 2022.

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-5

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won-6

Kang Dong Won là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều giải thưởng danh giá.

Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997 tại New Zealand và có thời gian sinh sống tại Melbourne. Năm 2012, cô vượt qua buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney, sau đó chuyển đến Hàn Quốc thực tập trong vòng 4 năm. Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng luôn giữ đời tư sạch, không vướng scandal.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định Rosé không chỉ khẳng định tài năng ở mảng âm nhạc mà còn thành công ở mảng thời trang. Hiện tại, cô đang nắm giữ vị trí đại sứ thương hiệu của nhiều thương hiệu thời trang.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/yg-phan-hoi-tin-hen-ho-cua-rose-blackpink-va-kang-dong-won-post1422555.html

sao Hàn Quốc


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.