3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show "Bạn muốn hẹn hò"

Từ khi phát sóng đến nay, "Bạn muốn hẹn hò" đã thay 4 MC nữ dẫn chung với Quyền Linh.

"Bạn muốn hẹn hò" có thể được xem là một trong những chương trình hẹn hò lâu đời nhất ở Việt Nam. Bắt đầu lên sóng từ năm 2013, nhà sản xuất đã thành công trong việc mai mối nhiều cặp đôi mới. Trong suốt 10 năm lên sóng, chỉ có MC Quyền Linh vẫn là nam MC duy nhất đồng hành cùng show hẹn hò quen thuộc, còn vị trí "bà mối" đã được chương trình thay đổi tận 4 lần. Trừ diễn viên Ngọc Lan đang dẫn dắt show hiện tại, sự rời đi của 3 nữ MC đời trước đều vướng ồn ào truyền thông.

Diễn viên Cát Tường là "bà mối" đời đầu của "Bạn muốn hẹn hò". Sau gần 6 năm dẫn dắt, Cát Tường được xem là nhân vật không thể thiếu mỗi khi chương trình lên sóng. Dù đã ngừng làm MC của "Bạn muốn hẹn hò" hơn 3 năm, thế nhưng mới đây, MC Cát Tường vẫn tiếp tục vướng ồn ào với MC Quyền Linh. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc nữ diễn viên tiết lộ lý do ngừng vị trí MC tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vì có mâu thuẫn không thể hoà giải với MC Quyền Linh. Ngoài ra, cô cho biết phải ngừng làm MC vì chương trình đã lựa chọn giữ Quyền Linh ở lại.

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-1

MC Cát Tường đang trở thành chủ đề nóng trên MXH sau khi thừa nhận có mâu thuẫn với MC Quyền Linh

Đến tháng 5/2019, diễn viên Nam Thư thay Cát Tường đảm nhận vai trò MC cùng Quyền Linh. Vừa dẫn 2 tập đầu tiên, Nam Thư đã vấp phải một làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ khi cho rằng cô kém duyên, pha những miếng hài mang đến sự khó chịu thay vì gây cười. Những màn tương tác với MC Quyền Linh cũng được nhận xét không thuyết phục. Sau 6 tháng, mọi chuyện đã "tạm ổn" thì Nam Thư bất ngờ tuyên bố rút lui. Cô bật khóc nức nở cho biết bản thân đã phải suy nghĩ rất nhiều trước quyết định rút khỏi chương trình vì lịch trình bận rộn.

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-2

Giai đoạn mới thay "bà mối" Cát Tường, Nam Thư từng bị khán giả "ném đá" khá nhiều

Trong buổi chia sẻ với truyền thông khi đó, Nam Thư thừa nhận cô từng suy sụp vì phản ứng khán giả ở những tập đầu tiên. Tuy nhiên sau này nữ diễn viên đã vượt qua được mọi phản ứng tiêu cực và đã được công nhận. Tuy nhiên, vì công việc và những dự án cá nhân bận rộn, cô phải rời chương trình: "Thư không thu xếp được thời gian để chạy theo lịch của 'Bạn muốn hẹn hò'. Dừng chân lúc này, Thư không cam tâm với chính bản thân mình. Bởi vì thời điểm bão giông Thư vẫn có thể trụ được, vẫn đứng vững thì giờ Thư lại rút chỉ vì công việc quá bận".

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-3

Nam Thư bật khóc khi nói lời chia tay chương trình

MC Quyền Linh cũng đã từng dành nhiều lời khen ngợi cho Nam Thư: "Trong thời gian đồng hành cùng chương trình, bản thân dù bị ném đá nhưng Nam Thư hết lòng bảo vệ người chơi, cô luôn nhắc nhở khi thấy người chơi có những phát ngôn cô cho là sẽ 'nguy hiểm' khi lên sóng".

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-4

MC Quyền Linh khi đó đã an ủi nữ diễn viên

Sau Nam Thư, đến lượt NSND Hồng Vân đảm nhận vị trí "bà mối" tại "Bạn muốn hẹn hò". Sau 2 năm đồng hành cùng chương trình, nữ nghệ sĩ đã rời đi trong ồn ào khi vướng nghi vấn bị cấm sóng.

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-5

Thời điểm đó, NSND Hồng Vân gây tranh cãi khi nhận quảng cáo về một loại thuốc bảo vệ sức khỏe thông thường nhưng lại nói rằng đây là thuốc chữa bệnh. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, NSND Hồng Vân đã nhận sai và "cúi đầu xin lỗi mọi người".

3 lần chia tay không êm đềm của MC nữ với show Bạn muốn hẹn hò-6

Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn vướng scandal "mắng" khán giả. Đoạn ghi âm có giọng nói được cho là của NSND Hồng Vân kèm nhiều lời nói không hay với khán giả được lan truyền chóng mặt trên MXH, khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc.

Trước những lùm xùm gây ảnh hưởng đến danh tiếng, nữ nghệ sĩ lên tiếng nhấn mạnh đoạn ghi âm có giọng nói của mình bị cắt ghép, chỉnh sửa và không đúng sự thật. Sau hàng loạt ồn ào của NSND Hồng Vân, có người không ngần ngại bình luận đề nghị các nhà đài, cơ quan chức năng "cấm sóng" nữ nghệ sĩ.

Ngay khi NSND Hồng Vân thông báo sẽ không còn cùng MC Quyền Linh làm "ông tơ, bà mối", một bộ phận khán giả cảm thấy tiếc nuối nhưng có luồng ý kiến đánh giá đây là hệ quả từ những lùm xùm của nữ nghệ sĩ. Đáp lại, NSND Hồng Vân khẳng định dừng chương trình vì chuyện gia đình, sang Mỹ thăm con, chăm sóc cháu ngoại, không liên quan chuyện "cấm sóng".

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-lan-chia-tay-khong-em-dem-cua-mc-nu-voi-show-ban-muon-hen-ho-20230302152017309.htm

Bạn muốn hẹn hò


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.